Thursday, June 23, 2011

เบอร์มิงแฮมตั้งฮิวจ์ตันเป็นโค้ชคนใหม่

คริส ฮิวจ์ตัน
เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ประกาศแต่งตั้งให้ คริส ฮิวจ์ตัน เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของสโมสร หลังจากที่ อเล็กซ์ แม็คลีช ลาออกจากตำแหน่งได้เพียงไม่กี่วัน



ฮิวจ์ตัน ซึ่งถูกปลดจากเก้าอี้โค้ชนิวคาสเซิ่ลเมื่อกลางฤดูกาลที่ผ่านมา ถูกเลือกให้มาทำหน้าที่กุนซือทีม "ลูกโลก" ซึ่งคว้าแชมป์ลีก คัพ แต่กลับตกชั้นในนัดสุดท้ายของฤดูกาล แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวลือว่าเบอร์มิงแฮม สนใจในตัวของ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ โค้ชชาวอิตาเลียนก็ตาม

เบอร์มิงแฮม ออกแถลงการณ์ผ่านเว็ปไซต์สโมสรเมื่อวันพุธที่ 22 มิ.ย. ตามเวลาท้องถิ่นว่า ปีเตอร์ พันนู ประธานสโมสร รู้สึกว่า ฮิวจ์ตัน เป็นผู้ที่เหมาะสมที่สุดที่จะรับตำแหน่งผู้จัดการทีมเนื่องจากวิสัยทัศน์ที่ ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งนโยบายการพัฒนานักเตะจากทีมเยาวชนและเน้นเกมรุกเอาใจแฟน บอลด้วย
ฮิวจ์ตัน วัย 52 ปี เริ่มต้นอาชีพโค้ชกับท็อตแน่ม (ตำแหน่งสตาฟฟ์โค้ช) ที่ซึ่งเขาเคยเป็นนักเตะของสเปอร์สอยู่นานถึง 13 ปี ก่อนที่จะมารับหน้าที่กุนซือนิวคาสเซิ่ลในปี 2009 และพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ
อย่างไรก็ตาม แม้จะทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ แต่ ฮิวจ์ตัน กลับถูกปลดจากตำแหน่งอย่างไม่น่าเชื่อหลังจากที่คุมทีมสาลิกาดงได้เพียง 14 เดือน




ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล วันที่ : 6/23/2011 2:51:27 PM

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)