Thursday, June 23, 2011

แม็คลีชโชว์แมนนัดคุยแฟนวิลล่า

อเล็กซ์ แม็คลีช
อเล็กซ์ แม็คลีช กุนซือคนใหม่ของแอสตัน วิลล่า เปิดอกคุยกับแฟนบอล "สิงห์ผงาด" เพื่อเคลียร์ปัญหาคาใจหลังจากที่ถูกกองเชียร์บางกลุ่มต่อต้านเพราะเคยคุมทีม คู่แค้นร่วมเมืองอย่างเบอร์มิงแฮมมาก่อน



โจนาธาน เฟียร์ บรรณาธิการของเว็ปไซต์ Vital Villa ซึ่งเป็นเว็ปไซต์สำหรับสาวกวิลล่า กล่าวว่าการที่โค้ชชาวสกอตต์ ตัดสินใจเปิดโอกาสให้แฟนบอลที่ไม่พอใจในตัวเขาได้เข้ามาพูดคุยแสดงความคิด เห็นอย่างอิสระที่สนามซ้อมของสโมสร ทำให้กองเชียร์ส่วนใหญ่รู้สึกดีกับ แม็คลีช มากขึ้น

"มันเป็นการพบปะพูดคุยกันแบบเปิดอกที่ดี และผมไม่คิดว่าจะไม่ใครที่ติดค้างอะไรอีก" เฟียร์ กล่าว
"บางคนอาจจะมองว่านี่เป็นแค่การประชาสัมพันธ์ตัวเอง แต่อเล็กซ์ แม็คลีช ต้องการที่จะเจอกับแฟนบอลจริงๆ และเขาก็แสดงความตั้งใจให้แฟนบอลได้รู้และรับฟังว่าแฟนๆ ต้องการจะพูดอะไรบ้าง"
"เขาเป็นคนขอให้มีการนัดพบกับแฟนบอลเอง และยังจะมีโครงการสนทนาแลกเปลี่ยนความเห็นให้มากกว่านี้ด้วย"
แม้ว่า แม็คลีช จะพาเบอร์มิงแฮม คว้าแชมป์ลีก คัพ แต่สุดท้ายทีม "ลูกโลก" ก็ต้องตกชั้นในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล ก่อนที่โค้ชชาวสกอตต์ จะตัดสินใจอำลาทีมและมารับงานกุนซือให้กับ "สิงห์ผงาด" ซึ่งเป็นทีมร่วมเมืองในที่สุด




ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล วันที่ : 6/23/2011 3:08:25 PM

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)