Thursday, June 16, 2011

ศึก 2 ด้าน! สิงห์บลูส์สู้บาร์ซ่า,มาดริดชิงปาสตอเร่,เนย์มาร์

เชลซี
ทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เจอศึกหนักถึง 2 ด้านในการแย่งตัว เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล และ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่เป็นเป้าหมายของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า และ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด


เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวกับเชลซี มานานแต่ล่าสุดกระแสกลายเป็นทางด้าน เรอัล มาดริด ที่จ่อจะคว้าตัวไปร่วมทีมด้วยเงินค่าตัวกว่า 40 ล้านยูโร ซึ่งมากกว่าข้อเสนอของเชลซี ที่ประเมินเอาไว้ที่ 30 ล้านยูโร
นอกจากนี้ยังมีรายของ ปาสตอเร่ กองกลางดาวรุ่งจากปาแลร์โม่ ที่เป็นเป้าหมายของบาร์เซโลน่า โคตรทีมจากสเปน ที่พร้อมเปิดศึกชิงตัวด้วยเช่นกัน ตามการเปิดเผยของประธานปาแลร์โม่
“เชลซี, เรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า กำลังอยากได้ปาสตอเร่”
“ผมได้บอกเอเยนต์ของเขาให้ดูว่านักเตะคนนี้ควรจะไปอยู่ที่ไหนและบางทีเขาอาจ จะได้คุยกับบางทีมแล้ว ดังนั้นช่วงสุดสัปดาห์นี้เราคงจะได้ข่าวกันว่าอนาคตของเขาจะเป็นอย่างไร”

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)