Friday, June 24, 2011

ยังหวังคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกกับผี

แอชลี่ย์ ยัง
แอชลี่ย์ ยัง ปีกคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ "ปีศาจแดง" ให้ได้ในฤดูกาลหน้า หลังจากที่เพิ่งย้ายมาจากแอสตัน วิลล่า



มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กลายเป็นนักเตะคนที่ 2 ที่ยูไนเต็ดซื้อมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก ฟิล โจนส์ อดีตกองหลังแบล็คเบิร์น โดยทีมของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เพิ่งจะสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการกลายเป็นทีมที่คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของ อังกฤษ 19 สมัยได้สำเร็จในฤดูกาลที่เพิ่งจบลงไป
"การได้มาที่นี่และลงเล่นเคียงข้างกับยอดนักเตะหลายคน รวมทั้งการได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะคว้า แชมป์สมัยที่ 20 ได้ เป็นเรื่องที่วิเศษมาก" ยัง ซึ่งเซ็นสัญญา 5 ปีกับยูไนเต็ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา กล่าวผ่านช่องแมนยูทีวี
"มันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อ แต่ผมก็ปลื้มใจมากที่ได้มาอยู่ที่นี่"
"ผมจะต้องคิดถึงวิลล่าแน่ ทั้งแฟนๆ ผู้จัดการทีมรวมถึงสตาฟฟ์โค้ชด้วย แต่การที่มีโอกาสได้ลงเล่นให้กับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเป็น อะไรที่ผมปฏิเสธไม่ลงจริงๆ"




ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล วันที่ : 6/24/2011 10:50:09 AM

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)