Monday, June 20, 2011

สิงห์บลูส์ดึงโบอาสคุม! ปอร์โต้สวนยังไม่มีการเจรจา

อังเดร บีญาส-โบอาส
ทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ตกเป็นข่าวฮือฮาเมื่อเตรียมกระชากตัว อังเดร บีญาส-โบอาส ยอดโค้ชดาวรุ่งทีมปอร์โต้ มาคุมทัพ ขณะที่ทีมดังโปรตุเกสตอบโต้ยันไม่มีการตกลงใดๆทั้งสิ้น


เชลซี พยายามตามหาผู้จัดการทีมคนใหม่ที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทน คาร์โล อันเชล็อตติ ที่โดนปลดออกหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเต็งที่ผ่านมาคือกุส ฮิดดิงค์ โค้ชชาวดัตช์ที่ติดภารกิจในทีมชาติตุรกีอยู่ ซึ่งทำให้การเจรจาเป็นไปอย่างยากลำบาก
แต่ล่าสุดมีข่าวสุดช็อกว่า เชลซี ได้ตัดสินใจที่จะดึงตัว บีญาส-โบอาส ยอดกุนซือวัยแค่ 33 ปีที่สร้างปรากฏการณ์พาปอร์โต้ คว้า 3 แชมป์ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยพร้อมจะจ่ายเงินชดเชย 15 ล้านยูโร ให้กับปอร์โต้ เพื่อดึงตัวอดีตมือขวาของโชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งเคยทำงานที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ มาก่อนมาคุมทีม
อย่างไรก็ดีทางด้านปอร์โต้ ยืนยันว่าไม่ได้รับข้อเสนอใดๆจากทางเชลซี แต่ได้เปิดช่องว่าหากมีทีมที่พร้อมจ่ายเงินตามเงื่อนไขดังกล่าวจริงก็คงต้อง ยอมปล่อยตัวไป




ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล วันที่ : 6/20/2011 10:20:01 PM

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)