Saturday, June 4, 2011

เอเยนต์ฟันธงอนาคตเตฟขึ้นกับครอบครัว

คาร์ลอส เตเวซ
เคีย ชูรับเชียน เอเยนต์ตัวแทนของ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าการตัดสินใจใดๆว่าจะย้ายทีมหรือไม่นั้นจะขึ้นอยู่กับการตัดสินร่วมกัน ของครอบครัวสถานเดียว


เตเวซ ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะย้ายทีมโดยให้เหตุผลเรื่องต้องการให้เวลากับครอบครัว มากขึ้น ซึ่งเดิมครอบครัวไม่ได้เดินทางมาอยู่ที่อังกฤษด้วยและเดินทางกลับบ้านเกิด ที่อาร์เจนติน่า แต่ทางเอเยนต์ก็ออกมายืนยันว่ามีโอกาสที่จะได้อยู่ต่อ แต่ต้องขึ้นอยู่กับครอบครัวว่าจะยอมมาอยู่ด้วยกันหรือไม่
“มันเป็นเรื่องยากที่จะพูดถึงเรื่องข้อเสนอ คาร์ลอส เป็นนักเตะชั้นนำที่ดึงดูดสโมสรชั้นนำ”
“แต่เขาก็ทำผลงานกับ ซิตี้ ได้ดีมากและเขาก็มีความสุขกับเวลานี้”
“เขาได้แก้ไขปัญหาความขัดแย้งกับบอร์ดบริหารแล้วตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ซึ่งผมคิดว่าทั้งหมดคงอยู่กับครอบครัวของเขา ถ้าพวกเขาสบายใจที่จะมาอยู่แมนเชสเตอร์ คาร์ลอสก็คงอยู่ที่นี่ต่อไป”




ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล วันที่ : 6/4/2011 9:24:53 AM

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)