Friday, June 3, 2011

จอห์นสันหวังเตเวซอยู่ช่วยเรือใบต่อ

คาร์ลอส เตเวซ
อดัม จอห์นสัน มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังว่า คาร์ลอส เตเวซ จะอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไปในฤดูกาลหน้า พร้อมยกย่องหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ว่าเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดที่ตนเคยเล่นด้วย เลยทีเดียว



เตเวซ ส่อแววว่าจะอำลาทีมซิ ตี้ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมคว้าสิทธิไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการจบอันดับ 3 ของตาราง
อย่างไรก็ตาม จอห์นสัน หวังว่ากัปตันทีมวัย 27 ปี ซึ่งเป็นดาวซัลโวร่วมของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2010-11 ที่ 20 ประตู จะเปลี่ยนใจอยู่ในถิ่นอีสต์แลนด์ต่อไป "บางครั้งเขาช่วยให้ทีมเราเอาตัวรอดด้วยประตูและความมุ่งมั่นของเขา บางทีเขาอาจจะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดที่ผมเคยเล่นด้วยเลยล่ะ"
"ส่วนตัวแล้วผมหวังอยากจะให้เขาอยู่กับทีมต่อไปเหมือนกับที่แฟนบอลซิตี้ ทุกคนหวัง เพราะว่าเขาจะเป็นส่วนสำคัญของทีมในฤดูกาลหน้าเมื่อเราจะได้เล่นในแช มเปี้ยนส์ ลีก"
"คงจะเป็นเรื่องยากมากที่จะหาใครมาแทนที่เขา มันคงมีกองหน้าแค่ 5-6 คนเท่านั้นที่สามารถทำประตูให้คุณในแต่ละซีซั่นได้มากขนาดนั้น"




ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล วันที่ : 6/3/2011 11:54:50 AM

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)