Wednesday, June 1, 2011

ถึงวันลา! สโคลส์ประกาศแขวนสตั๊ดยุติชีวิตนักเตะ

พอล สโคลส์
พอล สโคลส์ กลายเป็นตำนานคนใหม่ของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังประกาศแขวนสตั๊ดอำลาวงการที่ลงเล่นต่อเนื่องมายาวนานเกือบ 20 ปี


สโคลส์ ซึ่งตกเป็นข่าวมาโดยตลอดว่าอาจจะอำลาวงการหลังจบฤดูกาลนี้ ได้ประกาศการตัดสินใจให้ทราบแล้วโดยตัดสินใจแขวนสตั๊ดตามคาด ยุติเส้นทางกับแมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยู่มาตั้งแต่ปี 1991 ในฐานะนักเตะฝึกหัด จนประสบความสำเร็จมากมาย ลงเล่นให้ทีมกว่า 676 นัดเลยทีเดียว
“ผมไม่ใช่คนที่จะพูดอะไรมากมาย แต่ผมอยากจะบอกว่าการเล่นฟุตบอลคือสิ่งที่ผมอยากจะทำมาโดยตลอด และผมก็ได้ประสบความสำเร็จยาวนานกับแมนฯ ยูไนเต็ด นี่เป็นความภูมิใจของผม”
“การตัดสินใจครั้งนี้ผมไม่ได้คิดตื้นๆ แต่ผมรู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่ผมควรจะหยุดเล่น”
“แค่การได้มีส่วนร่วมในทีมชุดที่คว้าแชมป์ลีกสมัย 19 ก็เป็นสิ่งที่ล้ำค่าแล้ว”
เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมกล่าวสดุดีสโคลส์ว่า “สิ่งที่ผมจะพูดถึงพอล สโคลส์ จากนี้เป็นสิ่งที่ผมไม่ค่อยได้พูดมาก่อน”
“เรากำลังจะเสียนักเตะที่เหลือเชื่อไป พอล มีความมุ่งมั่นกับทีมเสมอและผมก็ดีใจที่เขาจะอยู่เป็นโค้ชของทีมในฤดูกาลหน้า”
“พอล เป็นนักเตะที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นทุกวัย และเราก็รู้ว่าเขาจะยังเป็นเช่นนี้เสมอแม้ในบทบาทใหม่”

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)