Friday, June 24, 2011

บายอร์ยันไม่สนย้ายไปเล่นให้เซนิต

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์
เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปัดข่าวความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปเล่นให้เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์กในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยืนยันไม่ได้ดูถูกลีกรัสเซีย



 เซนิตฯ แสดงความสนใจในตัวของหัวหอกวัย 27 ปีอย่างเปิดเผยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และมีข่าวว่า "เรือใบสีฟ้า" ต้องการจะโละเขาออกจากทีมเช่นกัน หลังจากที่ปล่อยให้เรอัล มาดริด ยืมตัวไปใช้งานเป็นเวลา 6 เดือน ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง 2010-11
 "ผมต้องการที่จะพูดให้มันชัดเจนไปเลยว่ามันไม่มีทางที่ผมจะไปเล่นให้กับ เซนิต เพราะฉะนั้น ผมคิดว่าผมต้องบอกทุกคนให้รับรู้โดยทั่วกันว่า ผม อเดบายอร์ เชยี่ เอ็มมานูเอล จะไม่ย้ายไปเล่นกับเซนิต" อดีตสตาร์อาร์เซน่อล กล่าวผ่านสถานีวิทยุบอส เอฟเอ็ม
 อย่างไรก็ตาม อเดบายอร์ กล่าวว่ายังมีความเป็นไปได้เช่นกันที่ตนจะย้ายไปเล่นในลีกหมีขาวในอนาคต "ผมเคยมีแฟนเป็นคนรัสเซีย เพราะฉะนั้น ผมไม่ได้รังเกียจอะไรเกี่ยวกับรัสเซีย ผมรักประเทศนี้นะ แต่ผมไม่คิดว่าจะนึกภาพตัวเองเล่นในลีกรัสเซียตอนนี้ได้เท่านั้นเอง"




ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล วันที่ : 6/24/2011 11:22:25 AM

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)