Monday, June 20, 2011

สเคอร์เทลเชื่ออนาคตหงส์ใสกิ๊ง

มาร์ติน สเคอร์เทล
มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังทีม“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เชื่อว่าอนาคตของทีมจะสดใสแน่นอนใฯฤดูกาลหน้าหลังได้เคนนี่ ดัลกลิช คุมทีมถาวร



 สเคอร์เทล เป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาโดยเป็นคนเดียวที่ได้ลง สนามครบในเกมลีกทุกนัด ซึ่งทิศทางในฤดูกาลหน้ากองหลังทีมชาติสโลวักเชื่อว่าลิเวอร์พูล น่าจะทำได้ดีขึ้นแน่นอน
 “เคนนี่ ทำให้เรากลับมามั่นใจอีกครั้ง เกมแรกของเขาที่เจอกับแมนฯยูไนเต็ด ในเอฟเอ คัพ เราได้เจอกับเขาครั้งแรก เขาบอกให้เราเชื่อในตัวเขา เพราะเขาก็เชื่อในตัวเขาเช่นกัน”
 “เขาบอกเราในสิ่งสำคัญที่สุดก็คือเรื่องทีมสปิริต และถ้าเราเล่นเป็นหนึ่งเดียวกันเราจะประสบความสำเร็จได้ เขาทำให้เรามั่นใจมากและนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด”




ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล วันที่ : 6/20/2011 4:03:44 PM

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)