Friday, June 24, 2011

เปแอชเชจ้องฉกเบิร์บเสริมหอก

ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ
ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ ศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นเป้าหมายของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังของลีกฝรั่งเศส จากการเปิดเผยของ "เล'กิ๊ป"



หนังสือพิมพ์เล่มดังของแดน น้ำหอม รายงานว่า "เปแอชเช" กำลังเตรียมเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่ได้กลุ่มกาตารี่ เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร และ เบอร์บาตอฟ ก็กลายเป็นเป้าหมายคนสำคัญที่สโมสรต้องการตัว
แม้ว่าหัวหอกชาวบัลแกเรียจะจบฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยการเป็นดาวซัลโวร่วมพรี เมียร์ลีก แต่เขากลับไม่มีชื่อลงสนามในรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับบาร์เซโลน่า และนั่นทำให้มีข่าวว่า "ปีศาจแดง" พร้อมที่จะโละเขาออกจากทีมหากได้ค่าตัวที่น่าพอใจ
เบอร์บาตอฟ วัย 30 ปี มีสัญญาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด จนถึงเดือน มิ.ย. 2012 แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีแนวโน้มว่ายูไนเต็ดจะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ และนั่นทำให้มีความเป็นไปได้ที่สโมสรเตรียมจะขายดาวยิงรายนี้ออกจากทีมใน ช่วงซัมเมอร์นี้ก่อนที่จะต้องปล่อยฟรีตามกฎบอสแมนเมื่อจบฤดูกาลหน้า




ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล วันที่ : 6/24/2011 11:23:12 AM

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)