Friday, June 3, 2011

โคลมั่นใจสเตอรร์ริดจ์ไปรุ่งกับเชลซี

แอชลีย์ โคล
แอชลีย์ โคล กองหลังตัวเก่งของเชลซี ออกมาชื่นชมในตัว ดาเนียล สเตอรร์ริดจ์ว่าจะเป็นกำลังสำคัญให้กับสิงห์บลูส์ในฤดูกาลหน้าแน่นอน หลังจากระเบิดฟอร์มเก่งยิงกระจายให้กับ โบลตัน ที่ยืมตัวไปในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล



สเตอรร์ริดจ์ วัย 21 ปี โชว์ฟอร์มสุดยอด หลังถูกยืมตัวไปเล่นให้กับ โบลตัน ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2010-11 ด้วยการยิงประตูไปถึง 8 ลูกในการลงเล่น 12 นัด
ล่าสุด แอชลีย์ โคล กองหลังรุ่นพี่ในทีมเชลซี ออกมากล่าวถึงอดีตกองหน้าแมนฯ ซิตี้ รายนี้ว่าจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนถ้าได้รับโอกาสในการลงเล่น
"ผมเห็นสิ่งที่สเตอรริดจ์ทำให้กับโบลตันที่ผ่านมา ผมรู้ว่าเขาจะทำอะไรได้บ้าง เขาเป็นกองหน้าคนหนึ่งที่ประกบด้วยยากมาก การเคลื่อนที่ของเขานั่นสุดยอดจริงๆ"
"ผมหวังว่าในฤดูกาลหน้าเมื่อเขากลับมา เขาจะระเบิดฟอร์มยิงกระจายเหมือนตอนอยู่โบลตัน"
แต่โอกาสของกองหน้ารายนี้นั้นดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากมากๆ โดยการที่ต้องเบียดแย่งตำแหน่งกับกองหน้าระดับโลกรายอื่นๆ อย่าง ดิดิเย่ร์ ดรอกบา, เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ นิโกล่าส์ อเนลก้า
อย่างไรก็ตามสเตอรร์ริดจ์ก็อาจจะมีโอกาสแทน ดรอกบา ที่อนาคตกับเชลซียังไม่แน่นอน และขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีมคนใหม่ที่มาแทน คาร์โล อันเชล็อตติ ที่โดนปลดไป




ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล วันที่ : 6/3/2011 4:05:10 PM

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)