Monday, June 20, 2011

ไก่กร้าวไม่ขายโมดริชไม่ว่าได้เงินเท่าไหร่

ลูก้า โมดริช
ทีม “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส ประกาศกร้าวจะไม่ยอมขาย ลูก้า โมดริช กองกลางตัวเก่งออกไปให้กับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี หรือทีมอื่นแน่นอนไม่ว่าจะได้รับข้อเสนอเท่าไหร่ก็ตาม


โมดริช สร้างความฮือฮาเมื่อประกาศว่าต้องการย้ายไปเล่นให้กับเชลซี ที่จะมีโอกาสได้ลุ้นแชมป์และได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ทางด้านดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรสเปอร์ส ก็ออกมาตอบโต้ทันที
“ผมขอพูดให้มันชัดเจนไปเลย ดังที่ผมได้บอกก่อนหน้านี้แล้วว่าจะไม่มีนักเตะตัวหลักของเราคนไหนที่จะโดนขายในซัมเมอร์นี้”
“เรากำลังสร้างทีมเพื่ออนาคตให้ได้เล่นในระดับสูงสุดอย่างต่อเนื่อง และการรักษานักเตะตัวหลักเอาไว้เป็นเรื่องสำคัญมาก”
“กรณีของโมดริช เราไม่พร้อมจะขายเขาไม่ว่าจะในราคาไหนให้กับเชลซีหรือทีมอื่นๆ เราได้แสดงจุดยืนที่ชัดเจนของเราให้กับเชลซีแล้ว พวกเขากลับไม่สนใจและยื่นข้อเสนออย่างเปิดเผย”




ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล วันที่ : 6/19/2011 9:39:57 AM

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)