Thursday, August 11, 2011

ด่วน ! สั่งเลื่อนเกมสเปอร์ส-ทอฟฟี่เพื่อความปลอดภัย

เลื่อนเกมสเปอร์ส-ทอฟฟี่เพื่อความปลอดภัย
เกมพรีเมียร์ลีกนัดเปิดฤดูกาล 2011-12 ระหว่างท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และเอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์นี้ได้ถูกเลื่อนออกไปตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากเกิดเหตุการณ์จลาจลในย่านท็อตแน่มเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา



ตามกฎของพรีเมียร์ลีกแล้ว ทุกแมตช์จะต้องได้รับการการันตีจากตำรวจว่าปลอดภัยที่จะจัดการแข่งขันก่อน ทว่า สถานการณ์ความวุ่นวายซึ่งรวมถึงการจุดไฟเผาอาคาร รถ และบุกรุกเข้าไปขโมยในห้างร้านต่างๆ บน ถนน Tottenham High ทำให้เจ้าหน้าที่ลงความเห็นว่าเกมระหว่าง "ไก่เดือยทอง" และ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน ในวันที่ 13 ส.ค. นี้ควรจะเลื่อนไปก่อน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุร้ายขึ้นกับผู้ที่เกี่ยวข้อง
อย่างไรก็ตาม ผู้บริหารของพรีเมียร์ลีกยังหวังว่าเกมคู่อื่นๆ จะสามารถลงเล่นได้ตามโปรแกรมเดิม หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเริ่มควบคุมสถานการณ์ได้แล้ว หลังจากที่เกิดความวุ่นวายขึ้นมาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเริ่มจากกรุงลอนดอน ก่อนจะลามไปถึงเมืองสำคัญอื่นๆ อย่างเบอร์มิงแฮม, แมนเชสเตอร์, ลิเวอร์พูล, น็อตติงแฮม และ บริสตอล
สเปอร์ส ได้ออกแถลงการณ์ผ่านเว็ปไซต์สโมสรเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ส.ค. ว่าเกมกับเอฟเวอร์ตันต้องถูกยกเลิกเนื่องจากเหตุผลด้านความปลอดภัย และจะแจ้งให้แฟนบอลได้ทราบถึงกำหนดการเตะครั้งใหม่ในเร็วๆ นี้





ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล วันที่ : 8/11/2011 6:04:42 PM

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)