Sunday, August 21, 2011

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 21 ส.ค. 54 | โบลตัน 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 21 ส.ค. 54 | โบลตัน 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้


ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 21 ส.ค. 54 | โบลตัน 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง โบลตัน เปิดสนามรีบ็อค สเตเดียม รับมือ แมนฯ ซิตี ทั้งสองทีมต่างเก็บชัยชนะ 4-0 มาด้วยกันในเกมนัดแรกของฤดูกาล สำหรับผู้เล่นของสองทีมในเกมนี้ โบลตัน วาง แกรี เคฮิลล์ กองหลังทีมชาติอังกฤษคุมแนวรับเหมือนเดิม ส่วนคู่หน้าเป็น อีวาน คลาสนิช และ เควิน เดวีส์ ล่าตาข่ายร่วมกัน ทางฝั่ง แมนฯ ซิตี ส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ลงสนามเป็นตัวจริงยืนหน้าคู่กับ เอดิน เชโก ขณะเดียวกัน คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกที่ต้องการย้ายออกจากทีมก็มีชื่อเป็นตัวสำรอง

เกมนี้อเกวโร่ ได้รับเลือกลงตัวจริงทันทีในการไปเยือนโบลตัน ทีมที่ประเดิมฤดูกาลด้วยการชนะ 4-0 เช่นกัน ซึ่งเกมนี้เจ้าบ้านก็เล่นกันได้ดีทีเดียวในช่วงต้นเกม เรียกว่าทำให้แมนฯ ซิตี้ ต้องลงไปตั้งรับเป็นหลัก

อเกวโร่ มีโอกาสใกล้เคียงจะทำประตูได้ในนาทีที่ 17 จากจังหวะกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้ามาของ เอดิน เชโก้ คู่หูในแนวรุกแต่ว่ายิงข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

แต่อีก 4 นาที แมนฯ ซิตี้ ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จนได้จากจังหวะการยิงไกลของ ดาวิด ซิลบา ที่บอลกระเด้งพื้นผ่านยุสซี่ ยัสเคไลเน่น เข้าไป ซึ่งจากนั้น เกมผ่านครึ่งชั่วโมง อเกวโร่ ชาร์จบอลระยะเผาขนจากการผ่านของ ริชาร์ดส์ เข้าสู่ก้นตาข่าย แต่ไม่เป็นประตูของทีมเยือน เนื่องจาก ริชาร์ดส์ ไปทำฟาวล์ สเตลิยัน เปตรอฟ ของ โบลตัน ล้มลงก่อนหน้านี้ หลังจากนั้นอีก 5 นาที หัวหอกอาร์เจนไตน์ ก็ได้โหม่งจากลูกเปิดของ เชโก อีก คราวนี้ ยุสเคไลเนน ทำได้แต่ยืนมอง แต่บอลก็หลุดเสาแรกออกไป

ต่อมา ซิตี้ หนีเป็น 2-0 อีกในนาทีที่ 37 จากลูกซัดจังหวะแรกสุดมันของแกเร็ธ แบร์รี่ แต่โบลตัน ไม่ยอมแพ้ไล่ตีคืนทันทีใน 2 นาทีถัดมาจากจังหวะที่ มาร์ติน เปตรอฟ หลุดไปทางซ้ายก่อนจะเปิดกลับมาให้ อิวาน คลาสนิช ยิงเข้าไปที่เสาแรก ก่อนที่เกมจะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 2-1

เข้าสู่ครึ่งหลังได้แค่ 2 นาที แมนฯ ซิตี้ ก็หนีห่างเป็น 3-1 อีกจากการสาดบอลเข้าไปโดย เจมส์ มิลเนอร์ บอลมาถึง เชโก้ ที่เอาชนะ แซท ไนท์ ได้ก่อนจะส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย เป็นประตูที่ 2 ในฤดูกาลนี้ของ เชโก้

"เรือใบสีฟ้า" ยังครองเกมบุกอย่างต่อเนื่อง ในนาที 58 มิลเนอร์ วางบอลจากริมเขตโทษด้านซ้ายไปให้ เชโก โหม่งอีกครั้งผ่านหน้าประตูออกไป แต่อีก 4 นาทีถัดมา โบลตัน มาได้ลูกฟรีคิกจากนอกเขตโทษ เปตรอฟ หยอดบอลไปเข้าหัว เควิน เดวีส์ โหม่งเช็ดเสาเข้าประตูไป เจ้าบ้านไล่มา 2-3

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายใดทำอะไรกันได้อีก ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยชัยชนะของแมนฯ ซิตี้ ที่คว้า 3 แต้มเต็มได้นำเป็นจ่าฝูงต่อไปอีกสัปดาห์

ประตู
0-1 ซิลบา น.26
0-2 แบร์รี่ น.37
1-2 คลาสนิช น.39
1-3 เซโก้ น.47
2-3 เดวี่ส์ น.63

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม
โบลตัน : ยุสซี ยัสเคไลเนน, แซท ไนท์, แกรี เคฮิลล์, พอล โรบินสัน, เกรตาร์ ราฟ์น สไตน์สสัน, ไนเจล รีโอ-โคเกอร์, ฟาบริซ มูอัมบา, มาร์ติน เปตรอฟ, คริส อีเกิลส์, อีวาน คลาสนิช, เควิน เดวีส์
แมนฯ ซิตี้ : โจ ฮาร์ท, โจเลียน เลสคอตต์, แวงซองต์ กอมปานี, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ, ไมกาห์ ริชาร์ดส์, แกเร็ธ แบร์รี, เจมส์ มิลเนอร์, ยายา ตูเร, ดาบิด บียา, เอดิน เชโก, เซร์คิโอ อเกวโร

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 21 ส.ค. 54 คู่อื่นๆ


นอริช 1 - 1 สโตค ซิตี้

ประตู
1-0 ริทชี่ เดอ เลท น.37
1-1 เควิน โจนส์ น.90+3

วูล์ฟแฮมป์ตัน 2 - 0 ฟูแล่ม

ประตู
1-0 เควิน ดอยล์ น.42
2-0 แมตต์ ยาร์วิส น.45

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)