Sunday, August 14, 2011

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 13 ส.ค. 54 | นิวคาสเซิ่ล 0 - 0 อาร์เซนอล

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 13 ส.ค. 54 | นิวคาสเซิ่ล 0 - 0 อาร์เซนอล

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 13 ส.ค. 54 | นิวคาสเซิ่ล 0 - 0 อาร์เซนอล

แชร์วินโญ่ กองหน้าใหม่ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ประเดิมไม่สวยเมื่อโดนใบแดงตั้งแต่เกมแรกจากการไปมีเรื่องกับโจอี้ บาร์ตัน ทำให้ทีมแค่เจ๊า "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล 0-0


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก (13 ส.ค.54)

นิวคาสเซิล 0-0 อาร์เซนอล
สนาม : เซนต์ เจมส์ ปาร์ค
ประตู : -

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดสนามเซนต์ เจมส์ ปาร์ก รับมือ อาร์เซนอล โดยเจ้าถิ่นวางระบบ 4-4-2 โจอี บาร์ตัน และ โยฮัน กาบาย มิดฟิลด์ตัวใหม่คอยทำเกมตรงกลาง เดมบา บา และ โชลา อเมโอบี เป็นหัวหอกร่วมกัน ขณะที่ทีมเยือนไม่มี เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมและ ซาเมียร์ นาสรี สองผู้เล่นที่ตกเป็นข่าวจะย้ายออกจากทีม ดังนั้นจึงเป็นโอกาสของ อารอม แรมซีย์ ได้ทำเกมร่วมกับ อังเดร อาร์ชาวิน และ โทมัส โรซิชกี ส่วนคู่หน้าเป็น แชร์วินโญ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี

เกมออกสตาร์ทมาได้นาทีแรก อาร์เซนอล สบโอกาสได้ทักทายก่อนทันทีจากการเติมขึ้นมายิงหน้าเขตโทษได้สวยของโทมัส โรซิคกี้ แต่ว่าบอลถากเสาออกไป ซึ่งหลังจากนั้นอาร์เซนอล ก็ครองเกมสวยงามตามสไตล์

โอกาสของกันเนอร์สยังมี โดยโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ได้ง้างเท้าบ้างแต่ก็พลาดไป ขณะที่ นิวคาสเซิล เล่นประคับประคองตัวเองมาเรื่อยๆ และพอได้ลุ้นบ้างจากจังหวะวอลเล่ย์มันๆของ โจนาส กูเตียร์เรซ ที่เรียกว่าได้ลุ้นทีเดียว

ขณะที่เจ้าถิ่นมีโอกาสลุ้นประตูครั้งแรกในนาที 22 โจอี บาร์ตัน เปิดฟรีคิกทางริมเขตโทษด้านขวา โจนาส กูเตียร์เรส วิ่งมาวอลเลย์บริเวณเส้นเขตโทษหลุดกรอบประตูไปไกล เกมผ่านครึ่งชั่วโมง อาร์เซนอล ได้ลูกเตะมุม ทิม ครูล นายด่านเจ้าบ้านตัดบอลไม่ดี บอลเกือบเข้าประตูแต่ยังดีมีเพื่อนร่วมทีมยืนอยู่โหม่งเคลียร์ทิ้งจากเส้นได้ หลังจากนั้นเกมไม่ค่อยมีอะไรมากนักจบครึ่งแรก อาร์เซนอล ทรงดีกว่าแต่ยังยิงไม่ได้ โดยแชร์วินโญ่ แข้งใหม่เล่นได้โดดเด่นไม่น้อยใน 45 นาทีแรก
ครึ่งหลัง นิวคาสเซิล ส่งกาเบรียล โอแบร์กต็อง ปีกน้ำหอมที่ซื้อจากแมนฯ ยูไนเต็ด ลงสนาม แต่อาร์เซนอล ก็ยังได้ลุ้นมากกว่า โดยได้เสียวอีกจากฟรีคิกมุมเขตโทษของโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่ปั่นบอลโค้งเฉี่ยวคานออกไปนิดเดียวจริงๆ

โอกาสของเจ้าบ้านพอมีเหมือนกัน จากลีลาของ โอแบร่์กต็อง ที่ตอกส้นคืนให้ โยฮัน คาบาย เติมมาในเขตโทษแต่ว่าจังหวะจบแป้กเกินไป ส่วน อาร์เซนอล ทำได้ดีในการเซ็ตบอลต่อเนื่องก่อนจะเป็น วัลค็อตต์ ที่ได้เลื้อยแต่งบอลก่อนยิงเนียนๆแต่ว่า ทิม ครูล เซฟเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม

จากนั้นเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อมีจังหวะปะทะกันระหว่างนักเตะในเขตโทษ ก่อนที่ แชร์วินโญ่ จะโดนไล่ออกเพราะดันไปฟาดมือใส่หน้าบาร์ตัน ที่ล้มลงได้สวยทีเดียว หลังจากนั้น นิวคาสเซิล พยายามใช้ความได้เปรียบด้านตัวผู้เล่น แต่ก็ยังเจาะตาข่าย อาร์เซนอล ไม่เข้าจบเกมจึงเสมอกันไป 0-0 แบ่งกันทีมละคะแนน

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

นิวคาสเซิล : ครูล, โคล็อคชินี่, ซิมป์สัน, ร.เทย์เลอร์, ส.เทย์เลอร์, คาบาย (โลเวนครานด์ส 81), บาร์ตัน, กูเตียร์เรซ, ติโอเต้, บา (โอแบร์กต็อง 46), อเมโอบี้ (เบสต์ 73)

อาร์เซนอล : เชสนี่, ซาญ่า, แฟร์มาเลน, กอสเซียลนี่, กิ๊บบ์ส, โรซิคกี้ (ฟริมพอง 85), แรมซีย์ (ฌูรู 93), ซง, อาร์ชาวิน (วัลค็อตต์ 61), ฟาน เพอร์ซี่, แชร์วินโญ่

ผู้ตัดสิน : พีท วอลตัน

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)