Saturday, August 6, 2011

สโคลส์น้ำตาริน! ผีถล่มคอสมอส 6-0 เกมสั่งลา

พอล สโคลส์
พอล สโคลส์ กองกลางระดับตำนานของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลั้นน้ำตาลูกผู้ชายไม่อยู่ในเกมเทสติโมเนียลแมตช์ที่ทีมถล่มนิวยอร์ค คอสมอส กระจุยกระจายถึง 6-0


สโคลส์ ประกาศแขวนสตั๊ดตั้งแต่ปิดฤดูกาลที่ผ่านมาหลังจากที่อิ่มตัวกับความสำเร็จ ทุกอย่างที่ได้รับกับแมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่แจ้งเกิดเมื่อ 17 ปีก่อน ทำให้สโมสรจัดเกมเทสติโมเนียลแมตช์ให้เพื่อเป็นเกียรติแก่ตำนานสโมสร โดยเชิญทีมนิวยอร์ค คอสมอส ที่คุมทัพมาโดย เอริค คันโตน่า ตำนานราชาแห่งโอลด์ แทรฟฟอร์ด และมีแกรี่ เนวิลล์, ฟาบิโอ คันนาวาโร่, เวย์น บริดจ์ และปาทริก วิเอร่า เป็นลูกทีมด้วย
และกองกลางวัย 36 ปีก็ยังไว้ลาย เมื่อทำประตูขึ้นนำสุดสวยให้ทีมได้ตั้งแต่นาทีที่ 8 จากจังหวะการยิงเต็มข้อที่เป็นเอกลักษณ์ ก่อนที่แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้อีก 5 ประตูด้วยกันจาก เวย์น รูนี่ย์ ที่ยิงจุดโทษเข้าไป ต่อด้วยแดนนี่ เวลเบ็ค, อันแดร์สัน และอีก 2 ประตูจากมาเม่ ดิยุฟ ทำให้แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะสบายๆ 6-0
หลังจบเกมสโคลส์ ได้เปิดใจว่า "ผมหวังว่าผมคงจะได้สร้างความทรงจำบางอย่างให้แก่แฟนๆได้บ้าง"
"ผมขอขอบคุณผู้จัดการทีม เพื่อนๆของผม และโค้ช ผมไม่รู้จะพูดอย่างไรต่อความรู้สึกซาบซึ้งที่มีต่อสโมสรแห่งนี้ มันเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่ พวกเขาดีต่อผมมาโดยตลอดเช่นกันกับแฟนๆ เราดีกันมาตั้งแต่วันแรกที่ผมเริ่มเล่น"
"นี่เป็นคืนพิเศษ แต่ผมก็ดีใจที่มันได้เดินทางมาถึงจุดจบ ผมอยากขอบคุณแฟนๆพวกเขาวิเศษมาก และผมก็รอที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งกับพวกเขา เพื่อดูทีมคว้าแชมป์มากกว่านี้ในอนาคต"




ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล วันที่ : 8/6/2011 10:51:51 AM

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)