Monday, July 4, 2011

เซสก์-นาสรี่พร้อมรายงานตัวซ้อมแต่ปืนทำใจให้ย้าย

เซสก์ ฟาเบรกาส และซาเมียร์ นาสรี่
เซสก์ ฟาเบรกาส และซาเมียร์ นาสรี่ สองกองกลางตัวเทพของทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เตรียมกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมอีกครั้งในช่วงพรีซีซั่น แต่ต้นสังกัดทำใจไม่อาจรั้งตัวได้แน่นอน


ทั้งเซสก์ และนาสรี่ ซึ่งถือเป็นสองกำลังสำคัญของทีมตกเป็นข่าวว่าเตรียมอำลาทีม โดยกองกลางชาวสเปน จะย้ายกลับทีมบ้านเกิด “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า หลังย้ายออกมาอยู่กับอาร์เซนอล ตั้งแต่ยังเป็นนักเตะเยาวชนในปี 2003
ขณะที่ นาสรี่ มีรายงานว่า 3 ทีมระดับท็อปของอังกฤษทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมแข่งชิงตัวกันอย่างสุดฤทธิ์ ซึ่งในวันนี้ทั้ง เซสก์ จะกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมกับสโมสรเป็นวันแรกในการซ้อมพรีซีซั่น ส่วนนาสรี่ จะกลับมาในวันพฤหัส
อย่างไรก็ดีรายงานล่าสุดเชื่อว่า อาร์เซนอล ได้เตรียมใจที่จะเสียทั้งสองรายไปแน่นอน โดยจะพยายามปิดการเจรจาให้เร็วที่สุดก่อนจะเดินทางมาทัวร์เอเชียในสัปดาห์ หน้า




ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล วันที่ : 7/4/2011 4:11:50 PM

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)