Sunday, July 3, 2011

ซัวเรซรับกดดันแบกค่าตัวมหาศาล

หลุยส์ ซัวเรซ
หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าดาวเด่นของทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอมรับว่ารู้สึกกดดันไม่น้อยเนื่องจากต้องแบกรับความหวังของทีมที่เกิดจาก ค่าตัวในการย้ายทีมมหาศาล


ซัวเรซ ย้ายมาจากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะช่วงปีใหม่ ด้วยค่าตัว 22.8 ล้านปอนด์ ซึ่งกองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ยอมรับว่ารู้สึกกดดันไม่น้อยต่อเรื่องนี้ และได้เคยพูดคุยกับเฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตฮีโร่ของแอนฟิลด์ที่ย้ายออกไปอยู่เชลซีด้วย
“มีผู้คนมากมายจับตาผมอยู่ ทำให้ผมรู้สึกกดดันจากเรื่องค่าตัว แต่ผมก็พยายามจะทำใจให้นิ่งที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยไม่คิดว่ามีคนจับตาดูผมอยู่”
“ตอร์เรส บอกให้ผมพยายามเป็นคนเดิมที่ผมเคยเป็นโดยไม่ต้องพยายามเปลี่ยนแปลงอะไร เพราะลิเวอร์พูล ยิ่งใหญ่และจะช่วยให้ผมเติบโตขึ้นได้”
“เขาพูดถูก และคำแนะนำของเขามันก็ช่วยผมได้มาก”




ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล วันที่ : 7/3/2011 11:48:27 AM

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)