Thursday, July 28, 2011

ช็อค! ผีหาม"ชิชา"ส่ง รพ.

ฮาเวียร์ "ชิชาริโต" เอร์นานเดซ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำตัว ฮาเวียร์ "ชิชาริโต" เอร์นานเดซ ดาวยิงตัวเก่งของทีม ส่งโรงพยาบาลในสหรัฐอเมริกาเป็นการด่วน หลังมีรายงานว่าเจ้าตัวได้รับอุบัติเหตุขณะฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ก่อนมีคิวเล่นเกมอุ่นเครื่องกับทีมรวมดาวเมเจอร์ลีก ในช่วงเช้านี้ (28 ก.ค.)

ผีแดง มีโปรแกรมเล่นเกมอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาลกับเมเจอร์ลีก ออลสตาร์ ในช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฏาคม ที่สนามเรดบูลล์ อารีนา ในนิวเจอร์ซีย์ อย่างไรก็ตามก่อนแข่งเพียงไม่กี่ชั่วโมง กลับมีเหตุไม่คาดฝัน เมื่อฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หรือ ชิชาริโต กองหน้าของผีแดง ได้รับอุบัติเหตุระหว่างฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม โดยมีรายงานว่าเจ้าตัวได้รับการกระแทกที่บริเวณศรีษะ และมีอาการไม่น่าไว้วางใจ ทำให้ทีมงานต้องหามเจ้าถั่วน้อย ส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

ด้านโฆษกของทีมแมนยูฯ เผยแถลงการณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ชิชาริโต ได้รับการกระทบกระเทือนระหว่างฝึกซ้อม ขณะนี้เราได้ทำทุกอย่างเพื่อป้องกันไว้ก่อน รวมถึงการปล่อยให้เขาพักอยู่ในโรงพยาบาลทั้งคืน หากมีความคืบหน้าใดๆ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะออกมาเปิดเผยในทันที"

สำหรับสถิติต่างๆของ ชิชาริโต ดาวยิงฉายา "เจ้าถั่วน้อย" ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 13 ประตู หลังย้ายมาเล่นให้กับแมนยูฯ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และติดทีมชาติเม็กซิโกไปแล้ว 29 นัด ซึ่งเจ้าตัวมีคิวลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับทีมเมเจอร์ลีก ออลสตาร์ ที่นำทัพโดย เดวิด เบ็คแฮม และ เธียร์รี อองรี แต่สุดท้ายกลับต้องมาประสบอุบัติเหตุ จนถูกหามส่งโรงพยาบาลก่อนแข่งเพียงไม่นาน

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 28 กรกฎาคม 2554 03:38 น.

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)