Sunday, July 10, 2011

นาสรี่มีชื่อปืนทัวร์เอเชียแต่ไร้เงาเซสก์

ซาเมียร์ นาสรี่
ซาเมียร์ นาสรี่ กองกลางทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล มีชื่อในทัพนักเตะชุดที่จะเดินทางมาทัวร์ในเอเชียด้วย แต่ไม่มีชื่อของเซสก์ ฟาเบรกาส กัปตันทีมแต่อย่างใด


นาสรี่ ตกเป็นข่าวรายวันว่าจะย้ายออกจากทีมกันเนอร์ส โดยมีทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พร้อมจะดึงตัวไปร่วมทีม แต่กลับมีชื่อในทีมชุดที่จะเดินทางมาโชว์ตัว 2 นัดที่ จีน และ มาเลเซีย โดยจะเดินทางวันนี้ ซึ่งอาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสมีความยินดีที่จะได้กลับมาเอเชียอีกครั้ง
“พรีเมียร์ลีก ดังมากในเอเชีย และอาร์เซนอล ก็เป็นทีมที่ได้รับความนิยมที่นั่น”
“นักเตะหลายคนของเราไม่เคยไปที่นั่นและตื่นเต้นในเรื่องนี้ นี่จะเป็นประสบการณ์ที่ดีของพวกเขา”
อย่างไรก็ดีในรายชื่อชุดที่จะเดินทางมาไม่มีชื่อของ เซสก์ ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อด้านหลังขา รวมถึงยังไม่มีชื่อของ แชร์วินโญ่ กองหน้าตัวใหม่ที่ยังทำเรื่องการย้ายทีมไม่เรียบร้อย




ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล วันที่ : 7/10/2011 10:26:39 AM

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)