Friday, July 8, 2011

หงส์เซ็นอดัมร่วมทัพเรียบร้อย

ชาลี อดัม
ลิเวอร์พูล จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว ชาลี อดัม กองกลางเลือกสกอตของแบล็กพูลมาร่วมทัพได้เป็นที่เรียบร้อย หลังผ่านตรวจร่างกายเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา



อดัมตัดสินใจรับข้อเสนอหงส์ แดงหลังต้นสังกัดร่วงตกชั้นไปในฤดูกาลหน้า แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดสัญญาของมิดฟิลด์วัย 25 ปีรายนี้แต่อย่างใด
ด้านอดัมกล่าวว่า "ผมดีใจมากที่ได้มาที่นี่ ขั้นตอนทุกอย่างใช้เวลานานมาก ตอนนี้ผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้ลงสนามให้ลิเวอร์พูล หวังว่าจะประสบความสำเร็จกับสโมสรแห่งนี้"

"ลิเวอร์พูลเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ มีนักเตะชั้นนำมากมาย มีโค้ชที่ยอดเยี่ยม ได้รับการยอมรับจากนักเตะและคนทั่วไป ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้เล่นให้สโมสรแห่งนี้"
"ผมคิดว่านี่คือก้าวสู่ึความสำเร็จของผม ผมหวังจะช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ให้ได้ เพราะนั่นคือเป้าหมายสำคัญ"





ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล วันที่ : 7/8/2011 6:28:23 AM

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)