Monday, July 11, 2011

ไก่โต้ยันไม่มีข้อตกลงย้าย-โมดริชขู่ขอขึ้นบัญชีตัวเอง

ลูก้า โมดริช
ทีม "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ตอบโต้ลูก้า โมดริช กองกลางตัวเก่งกรณีเรื่องข้อตกลงจะให้ยอมย้ายทีมว่าไม่เป็นความจริง ด้านเพลย์เมคเกอร์พรสวรรค์ขู่พร้อมขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเอง



 โมดริช ยังเป็นข่าวรายวันต่อเนื่องกับกรณีการต้องการย้ายออกจากทีมสเปอร์ส ซึ่งหลังจากที่ได้มีการออกมาเผยว่าดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรได้ทำผิดคำพูดกรณีที่เคยรับปากว่าจะยอมให้ย้ายทีมหากมีทีมที่ ติดต่อยื่นข้อเสนอเข้ามา

 ล่าสุดทางด้าน สเปอร์ส ได้ตอบโต้กลับอย่างไม่เป็นทางการโดยยืนยันว่าไม่มีการตกลงใดๆ ทั้งสิ้นกับ โมดริช ซึ่งก็ทำให้กองกลางวัย 25 ปีเริ่มไม่พอใจมากขึ้นและขู่ว่าพร้อมจะขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเพื่อบีบให้ปล่อย ตัวให้ได้

 "ถ้าผมจำเป็นต้องทำ ผมก็พร้อมที่จะยื่นขอขึ้นบัญชีย้ายทีม"
 "ผมผิดหวังอย่างมากกับสิ่งที่เลวี่กระทำกับผม เขาต้อนรับผมที่ออฟฟิสของเขาอย่างเย็นชาและพูดกับผมอย่างหยิ่งยโสมาก เขาทำให้ผมรู้สึกว่าต่อให้ผมพูดอะไรไปเขาก็ไม่ฟัง"
 "ผมไม่รู้่ถึงเหตุผลจริงๆ ว่าทำไมเขาถึงเป็นแบบนี้ แต่นี่มันเป็นปัญหาของเขา"




ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล วันที่ : 7/11/2011 3:45:06 PM

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)