Tuesday, July 12, 2011

เวนเกอร์มั่นใจรั้งตัวเซสก์,นาสรี่ได้แน่นอน

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล มั่นใจว่าจะสามารถรั้งตัว เซสก์ ฟาเบรกาส และซาเมียร์ นาสรี่ สองเสาหลักของทีมเอาไว้ได้อย่างแน่นอน


ทั้งเซสก์ และนาสรี่ ตกเป็นข่าวมานานว่ากำลังเป็นเป้าหมายของทีมยักษ์ใหญ่ โดยกองกลางกัปตันทีมชาวสเปน กำลังเป็นเป้าหมายของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่อยากดึงตัวกลับบ้านเกิด ส่วนนาสรี่ ทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังแย่งตัวกันอย่างสนุก 


แต่เวนเกอร์ ก็มั่นใจว่าจะสามารถรั้งตัวทั้งคู่ได้แน่นอน ในการนั่งแถลงข่าวครั้งแรกที่มาเลเซีย "ใช่ ทำไมเราจะรั้งตัวเขาไม่ได้"
"คุณถามผมสองคำถามที่แตกต่างกัน อย่างแรกเขาจะอยู่กับสโมสรต่อไปในฤดูกาลหน้า ส่วนเรื่องที่สองผมหวังว่าเขาจะเซ็นสัญญา แต่ผมไม่ใช่คนที่จะตัดสินใจ"
"มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะต้องมีข่าวสำหรับนักเตะที่เหลือสัญญาแค่ปีเดียว และยังไม่ได้ต่อสัญญา แต่นาสรี่ มีความสุขมากที่สโมสรแห่งนี้ และเขาก็มีความตั้งใจที่จะอยู่ที่นี่"
"เซสก์ ก็รักสโมสร เรารู้เรื่องจากบาร์เซโลน่า มาได้หลายปีแล้ว และหวังว่าเราจะสามารถเลิกสนใจเรื่องพวกนี้เพื่อเตรียมทีมสำหรับฤดูกาลหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเซสก์"




ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล วันที่ : 7/12/2011 9:50:50 AM

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)