Saturday, July 16, 2011

เคาท์-คาร์ร่าปลื้มหงส์ได้ดาวนิ่ง

สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง
เดิร์ค เคาท์ และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ สองเสาหลักทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดปลื้มที่ทีมเตรียมคว้าตัวปีกชั้นดีอย่าง สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง มาร่วมทีม


ลิเวอร์พูล ตกลงกับทีม "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ในเรื่องค่าตัวของปีกจอมเลื้อยที่เล่นได้หลายตำแหน่งซึ่งทางด้าน คาร์ราเกอร์ รู้สึกดีใจอย่างมากที่จะได้ตัวปีกทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเป็นนักเตะสไตล์ที่ทีมขาดไป
"เขาเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมมาก ไม่ต้องสงสัยในเรื่องนี้เลย"
"เขาจะสร้างความแตกต่างได้จากความสามารถของเขาที่ชอบตัดเข้าใน และกระชากสุดเส้นหลังและยังเปิดบอลได้ดีมาก เขาเป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของวิลล่า และเขาก็จะมอบในสิ่งที่เราขาดไปในเกมริมเส้นที่ดีทางฝั่งซ้าย"
ขณะที่ เคาท์ กล่าวว่า "ตอนที่ผมย้ายมาลิเวอร์พูลเมื่อ 5-6 ปีก่อน เราดูจะแข็งแกร่งมากโดยมีนักเตะเก่งๆในตำแหน่งเดียวกันถึง 2 คน"
"ตอนนี้ผมเริ่มรู้สึกว่าเราใกล้จะกลับไปจุดนั้นแล้ว มันจะมีการแข่งขันกันมากขึ้นในทีมแต่มันก็จะทำให้เราเล่นได้ดีที่สุด"
"ตอนนี้ทุกอย่างดูดีมาก มันเป็นสิ่งที่ผมและนักเตะทุกคนต้องการ เราต้องการจะท้าทายความสำเร็จ และดูเหมือนเราใกล้จะกลับไปจุดนั้นแล้ว"




ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล วันที่ : 7/16/2011 12:01:14 AM

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)