Saturday, May 28, 2011

"เฟอร์กี้" เชื่อความเจนจัดนำชัยผี

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าด้วยประสบการณ์ที่มากขึ้นของทีมในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาจะช่วยให้ "ผีแดง" เป็นฝ่ายเอาชนะ บาร์เซโลนา ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คืนวันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้ หลังเคยแพ้แบบไร้ทางสู้ 0-2 ในรอบชิงดำเมื่อปี 2009

กุนซือชาวสกอตเปิดเผยก่อนเกมนัดสำคัญที่สนามเวมบลีย์จะเริ่มขึ้น โดยมองว่าผู้เล่นประสบการณ์สูงอย่าง เนมานยา วิดิช กัปตันทีมและ ริโอ เฟอร์ดินานด์ สองคู่เซนเตอร์ จะเป็นส่วนสำคัญในการต่อกรกับ บาร์เซโลนา รวมถึง เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวความหวังที่เติบโตขึ้นกว่า 2 ปีที่แล้ว

"ถ้าเราเล่นดีก็มีโอกาสและผมคิดว่าเรามีผู้เล่นหลายคนที่ชอบการแข่งขันนี้ เราเติบโตมากขึ้น ในส่วนของ รูนีย์ เขากลายมาเป็นผู้เล่นระดับยุโรป ซึ่งเติบโตขึ้นจากที่เขาเคยเป็นเมื่อปี 2009 คนอื่นก็เช่นกัน วิดิช และ เฟอร์ดินานด์ ซึ่งมากประสบการณ์มีความสำคัญต่อเรา บาร์เซโลนามีคุณภาพมาก แต่ผมคิดว่าคุณภาพของเราจะแสดงให้เห็นเช่นกัน ซึ่งสิ่งนี้จะทำให้มันเป็นเกมที่ดี" เฟอร์กูสัน กล่าว

ยอดกุนซือวัย 69 ปียืนยันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เรียนรู้ความผิดพลาดจาก 2 ปีที่แล้วและพร้อมสู้กับแชมป์ลีกแดนกระทิง โดยกล่าวว่า "เราเน้นมากในครั้งนี้ ผมคิดว่าการเตรียมตัวดีขึ้นกว่าครั้งก่อน เราตระหนักถึงคุณภาพของคู่แข่ง รวมถึงจุดแข็งและจุดอ่อนของพวกเขา เรายังให้ความสำคัญกับสิ่งที่เราสามารถทำได้ด้วยตัวเราเอง เรามี 2-3 สิ่งที่จะแสดงให้เห็นเพราะเรามีผู้เล่นที่สามารถทำสิ่งนั้นได้"

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 28 พฤษภาคม 2554 01:35 น.

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)