Sunday, May 1, 2011

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 1 พ.ค. 54 | ลิเวอร์พูล 3 - 0 นิวคาสเซิ่ล

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 1 พ.ค. 54 | ลิเวอร์พูล 3 - 0 นิวคาสเซิ่ล
ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 1 พ.ค. 54 | ลิเวอร์พูล 3 - 0 นิวคาสเซิ่ล

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 1 พ.ค. 54 | ลิเวอร์พูล 3 - 0 นิวคาสเซิ่ล

สนาม : แอนฟิลด์

1-0 มักซี่ 10
2-0 เคาท์ 59 (จุดโทษ)
3-0 ซัวเรซ

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันแรงงาน โดยเกมนี้ไฮไลท์อยู่ที่การได้เจอทีมเก่าครั้งแรกของ แอนดี้ แคร์โรลล์ นับตั้งแต่ย้ายทีมด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ ที่หายเจ็บกลับมามีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมนี้

ลิเวอร์พูล ยึดชุดเดิมจากเกมที่ถล่ม เบอร์มิงแฮม 5-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดยเปลี่ยนตำแหน่งเดียวคือได้ เกล็น จอห์นสัน กลับมายืนแบ็กซ้ายอีกครั้ง ซึ่งเกมนี้เจ้าบ้านก็ดูท่าจะยังรักษาความร้อนแรงเอาไว้ได้ เมื่อได้ประตูนำ 1-0 ก่อนในนาทีที่ 11 จากจังหวะที่ จอห์น ฟลานาแกน เปิดเข้ามาให้ มักซี่ เก็บบอลได้ก่อนจะซัดไปแฉลบ ไมค์ วิลเลียมสัน เข้าไป

แต่หลังจากนั้นทรงบอลของเจ้าบ้านก็ไม่ได้เหนือกว่าทีมเยือนอะไรนัก โดยมาได้ลุ้นอีกแค่ 2 จังหวะจากการยิงไกลของ เจย์ สเปียริง และลูกที สเปียริง เปิดให้ ลูคัส โหม่งในเขตโทษ แต่โดยรวมก็ยังเหนือกว่าทีมเยือนเล็กน้อย ก่อนที่เกมจะจบครึ่งแรกไปแบบไม่ตื่นเต้นนักด้วยประตูโทนของ มักซี่

กลับมาลงสนามใหม่ในครึ่งหลังเกมเริ่มสนุกตื่นเต้นขึ้นเมื่อทีมเยือนเริ่มสู้กันได้อย่างสนุก และมีจังหวะได้วอลเล่ย์สวยๆของ บาร์ตัน ที่หลุดกรอบออกไป แต่ทางเจ้าบ้านก็โต้กลับมากับโอกาสของ ซัวเรซ ที่ซัดเข้าหน้าต่างอย่างน่าเสียดาย

จากนั้นมาถึงนาทีที่ 59 ลิเวอร์พูล ก็มาได้ประตูหนีเป็น 2-0 เมื่อ ซัวเรซ โชว์ลีลาแพรวพราวหนี ไมค์ วิลเลียมสัน ก่อนที่จะโดนดักร่วงลงไป เป็นลูกจุดโทษทันที และเป็น เดิร์ค เคาท์ ที่รับอาสาสังหารเข้าไป

ถัดมาไม่กี่อึดใจ เคาท์ ยังได้โหม่งโล่งๆจากการเปิดฟรีคิกของ เมยเรเลส ด้วยแต่ว่าบอลหลุดกรอบออกไป แต่มาถึงนาทีที่ 65 การประสานงานระหว่าง เคาท์ กับ ซัวเรซ ก็นำไปสู่ประตูที่ 3 โดยเป็นจังหวะที่ ซัวเรซ จ่ายให้ เคาท์ ก่อนจะจ่ายใส่พานกลับมาให้คู่หอกเข้าฮอสจากระยะ 6 หลา

ช่วง 15 นาทีสุดท้ายก็ไม่มีการทำประตูเพิ่มอีกจบเกม ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายเอาชนะไปแบบสบาย 3-0 เก็บสามคะแนนเต็มมีเพิ่ม 55 คะแนนเท่ากับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แต่ประตูได้เสียดีกว่าจึงขึ้นมาอยู่ที่ 5 ของตาราง ส่วน นิวคาสเซิล มี 41 คะแนนเท่าเดิมรั้งที่ 12 ของตาราง

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม
ลิเวอร์พูล : เปเป เรนา, จอห์น ฟานาแกน, เจมี คาร์ราเกอร์, มาร์ติน สเคอร์เทล, เกล็น จอห์นสัน, ลูคัส, เจย์ สเปียริง, ราอูล เมเรเลส, มักซี โรดริเกซ, หลุยส์ ซัวเรซ, เดิร์ก เคาท์
นิวคาสเซิล : ทิม ครูล, แดนนี ซิมป์สัน, ฟาบริซิโอ โคลอชชินี, ไมค์ วิลเลียมสัน, โฆเซ เอ็นริเก, โจอี บาร์ตัน, เควิน โนแลน, ชีค ติโอเต, โจนาส กูเตียร์เรส, ปีเตอร์ โลเวนครานด์, โชลา อเมโอบี




ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 1 พ.ค. 54 | เบอร์มิ่งแฮม 1 - 1 วูล์ฟแฮมป์ตัน

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 1 พ.ค. 54 | เบอร์มิ่งแฮม 1 - 1 วูล์ฟแฮมป์ตัน

เบอร์มิงแฮม ซึ่งเหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรกรักษาสกอร์จนเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 แบ่งกันทีมละคะแนน โดย เบอร์มิงแฮม มี 39 คะแนน รั้งอันดับ 15 ของตาราง ส่วน วูล์ฟแฮมป์ตัน อยู่อันดับ 19 ของตารางด้วยการมี 34 คะแนนต้องดิ้นรนหนีตกชั้นต่อไปใน 3 นัดสุดท้าย
ประตู
0-1 : สตีเวน เฟล็ทเชอร์ (จุดโทษ น.7)
1-1 : เซบาสเตียน ลาร์สสัน (น.27)

ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล วันที่ : 5/1/2011 7:55:58 PM

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)