Monday, May 16, 2011

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 15 พ.ค. 54 | อาร์เซนอล 1- 2 แอสตัน วิลล่า

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 15 พ.ค. 54 | อาร์เซนอล 1- 2 แอสตัน วิลล่า
ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 15 พ.ค. 54 | อาร์เซนอล 1- 2 แอสตัน วิลล่า

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ลงสนามส่งท้ายเกมในบ้านที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยเกมนี้มีลุ้นแซงหน้า เชลซี เป็นอันดับ 2 ได้เหมือนกันหากเอาชนะ “สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลล่า ได้ โดยเกมนี้กันเนอร์ส มีชื่อของ โธมัส แฟร์มาเลน หายเจ็บกลับมาด้วย

แต่กลายเป็นทาง วิลล่า ที่เล่นได้ดีกว่าในช่วงแรกของเกม และมาได้ประตูขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 11 จากจังหวะที่ ไคล์ วอล์คเกอร์ ชิพบอลน้ำหนักสุดยอดมาให้ ดาร์เรน เบนท์ พักอกก่อนจะวอลเล่ย์ผ่าน เชสนี่ เข้าไปอย่างเฉียบขาด

จากนั้นอีก 4 นาที สกอร์ก็ขยับเป็น 2-0 เข้าไปแล้ว ในจังหวะที่ แฟร์มาเลน พลาดลื่นทำให้ แอชลี่ย์ ยังได้โอกาสเปิดมาให้ เบนท์ ที่วิ่งหาช่องมายิงให้ วิลล่า หนีออกไปอย่างรวดเร็ว

เกมนี้ต้องบอก อาร์เซนอล เล่นกันได้แย่และไร้ใจอย่างมากทำให้แทบไม่มีลุ้นอะไรเลย และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ตามหลังแบบนี้

เช้าสู่ครึ่งหลัง เวนเกอร์ ถอดเอา เซบาสเตียน สกิลลาชี่ ออกและให้ มารูยาน ชามัค ลงมาเสริมแนวรุกแทน และเริ่มเป็นฝ่ายที่บงการเกมได้หมด รวมถึงยังได้ลุ้นด้วยในจังหวะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ไหลให้ คีแรน กิ๊บบ์ส ยิงเผาขนแต่ว่าโดน แบร๊ด ฟรีเดล เซฟเอาไว้ได้

แต่หลังจากนั้นกันเนอร์ส ก็แทบไม่ได้ลุ้นอะไร โดยกว่าจะตีไข่แตกได้ก็มาในนาทีที่ 89 จากจังหวะมึนๆเมื่อ นิคลาส เบนดท์เนอร์ ทำบอลหลุดไปในจังหวะเข้าเขตโทษ แต่บอลไปกระเด้ง ริชาร์ด ดันน์ มาเข้าทาง ฟาน เพอร์ซี่ กดระยะเผาขนเข้าไปให้ทีมไล่ตามมาเป็น 2-1 แต่ก็เท่านั้นสุดท้าย อาร์เซนอล ก็พ่ายคารังในเกมส่งท้ายในบ้านฤดูกาลนี้

ประตู
[0-1 : ดาร์เรน เบนท์ น.10], [0-2 : ดาร์เรน เบนท์ น.14], [1-2 : โรบิน ฟาน เพอร์ซี น.88]

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)