Thursday, August 23, 2012

"กิ๊กส์" มั่นผีคว้าแชมป์ พรีเมียร์ฯ หลังซิว "RVP"

ไรอัน กิ๊กส์
ไรอัน กิ๊กส์
ไรอัน กิ๊กส์ นักเตะประสบการณ์สูง เปิดเผยว่า การเซ็นสัญญากับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี เป็นสัญญาณที่เตือนไปยังคู่แข่งว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะประสบความสำเร็จ ในการแข่งขัน พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2012-13 อย่างแน่นอน

ดาวยิงชาวดัตช์ ย้ายจาก อาร์เซนอล มาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ตัดหน้าสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี และ ยูเวนตุส หลังประกาศไม่ต่อสัญญากับ "เดอะ กันเนอร์ส" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

จากการคว้าตัว "อาร์วีพี" มาร่วมทีม ทำให้ ปีกพ่อมดวัย 38 ปี พร้อมที่จะลืมความผิดหวัง จากการเสียตำแหน่งแชมป์แก่ "เรือใบสีฟ้า" เนื่องจากเป็นรองในเรื่องผลต่างประตูเท่านั้น และจบฤดูกาลโดยไม่มีโทรฟีใดๆ ติดมือเลย เมื่อซีซันที่แล้ว

นักเตะชาวเวลส์ กล่าวว่า "การเซ็นสัญญากับ ฟาน เพอร์ซี เป็นการส่งสัญญาณครั้งสำคัญ มันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เมื่อผู้เล่นคนหนึ่งเดินออกมา แล้วพูดว่า เขาต้องการร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ผมมีอคติ แต่ นักเตะหลายๆ คน ต่างต้องการมาอยู่กับเราทั้งนั้น เพราะคุณสามารถมั่นใจได้เลยว่า เรามีโอกาสลุ้นแชมป์อย่างแน่นอน ที่นี่มีทีมสปิริตที่ยอดเยี่ยม อุปกรณ์การฝึกซ้อมชั้นเลิศ และคุณได้เล่นร่วมกับผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ เห็นได้ว่ามันมีแต่แง่ดีทั้งนั้น"

กัปตันทีมสหราชอาณาจักร ชุดโอลิมปิก 2012 เสริมอีกว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้น มากกว่าฤดูกาลก่อนๆ คุณต้องยอมรับและพยายามที่จะสนุกสนานกับสิ่งต่างๆ เมื่ออาชีพของคุณใกล้จะปิดฉากลง และผมก็ไม่แตกต่าง ผมไม่สามารถที่จะรอเวลาในการแขวนสตั๊ดได้ มันเป็นความรู้สึกที่ดี เมื่อเราชวดแชมป์ในปีที่แล้ว แต่มันเป็นอารมณ์ของความสูญเสีย ซึ่งจะทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น ผมมั่นใจว่าถ้าเรามุ่งมั่นอีกครั้ง และมีโชคช่วยบ้างเล็กน้อย เราจะมีก้าวไปสู่อีกระดับหนึ่ง"

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)