Saturday, August 11, 2012

มาแล้ว! หงส์เซ็น "อัลเลน" เข้ารัง

ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว โจ อัลเลน
ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว โจ อัลเลน กองกลางดาวรุ่งของ สวอนซี ซิตี เข้ามาเป็นผู้เล่นคนใหม่ของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อคืนวันที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา ด้วยสัญญาระยะยาวหลังผ่านการตรวจร่างกายกับทางสโมสร

กองกลางวัย 22 ปี มีข่าวลือหนาหูเกี่ยวพันกับ "หงส์แดง" มาโดยตลอด ซึ่งเมื่อคืนวันที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้ไปปรากฏตัวบนที่นั่งคนดูที่สนามแอนฟิลด์ ในเกมยูโรปา ลีก รอบคัดเลือกนัดสองที่ ลิเวอร์พูล ชนะ โกเมล 3-0 ซึ่งถือเป็นการโหมกระแสข่าวลือให้หนักยิ่งขึ้น

และล่าสุด ทุกอย่างไม่มีพลิกโผ เมื่อ ลิเวอร์พูล ดึงตัวกองกลางชาวเวลส์ เข้ามาอยู่กับทีมได้สำเร็จ หลังเจ้าตัวเดินทางมาตรวจร่างกายที่เมลวูดก่อนเซ็นสัญญาระยะยาวกับทีม โดยไม่มีการเปิดเผยเรื่องจำนวนสัญญาและค่าตัวแต่อย่างใด แต่มีการคาดเดาว่าการซื้อขายครั้งนี้น่าจะอยู่ราว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท)

หลังเซ็นสัญญาพร้อมเตรียมสวมเสื้อหมายเลข 24 ให้กับทีม อัลเลน ชี้สาเหตุสำคัญที่ทำให้ตนย้ายมาถิ่นแอนฟิลด์ เป็นเพราะความเชื่อมั่นในตัวเจ้านายเก่าอย่าง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส โดยกล่าวว่า "เวลานี้ผมกำลังมองถึงการเป็นส่วนหนึ่งของฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของลิเวอร์พูล ผมมีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ร็อดเจอร์ส จะนำความสำเร็จมาสู่ทีม ซึ่งนั่นคือเหตุผลที่ตัดสินใจมาที่นี่"

"เบรนแดน นั้นหลงใหลเรื่องฟุตบอลเป็นอย่างมาก เขาทำงานหนักไม่ว่าจะในหรือนอกสนามเพื่อพัฒนาทีม และเชื่อว่าทุกคนก็ต้องการทำงานเคียงข้างกับเขา สิ่งที่ดีที่สุดข้อหนึ่งของเขาคือการจัดการอันยอดเยี่ยม เขาทำให้ทุกคนเชื่อใจและนั่นก็ไม่ต่างอะไรจากผม การได้กลับมาร่วมงานกับเขาอีกครั้งนั้นคือสิ่งที่จะช่วยกระตุ้นผมเป็นอย่างดี" อัลเลน กล่าว

ขณะที่ ร็อดเจอร์ส กล่าวถึงอดีตลูกหม้อของตัวเองเช่นกันว่า "โจคือผู้เล่นที่มีความฟิตที่ยอดเยี่ยม มีความสามารถในการครองบอลบนสนาม นั่นคือสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ ที่ผ่านมาโจได้เรียนรู้อะไรมามากสมัยอยู่กับสวอนซี และตอนนี้ก็คือจุดเริ่มต้นครั้งใหม่ในอาชีพของเขา ผมหวังว่าเขาจะมอบผลงานที่ดีที่สุดตามที่หวังยามลงเล่นให้กับลิเวอร์พูล"

ทั้งนี้ การย้ายเข้ามาของ อัลเลน ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะรายที่ 2 ที่ย้ายเข้ามาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ ตามหลัง ฟาบิโอ บอรินี กองหน้าชาวอิตาเลียนของโรมา ที่ย้ายข้ามถิ่นมาอยู่ค้าแข้งบนเกาะอังกฤษด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ก่อนหน้า

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)