Friday, August 3, 2012

วาเลนเซียยันต้องเจียมตัวแม้สวมเบอร์7

วาเลนเซีย เผยเป็นปลื้มสืบทอดเบอร์ 7 ยันยังเจียมตัวไม่คิดอวด แม้หวังได้เขียนหน้าประวัติศาสตร์ให้ "ผี" ตามเจ้าของเสื้อเดิม พร้อมเผยตั้งเป้ารวบแชมป์ลีก, ชปล. ฤดูหน้า

อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกจอมขยันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ สารภาพตามตรง คงต้องวางตัวให้นอบน้อมมากกว่าปกติเป็นเท่าตัว แม้จะเพิ่งได้รับเกียรติครั้งใหญ่ในอาชีพพ่อค้าแข้ง ด้วยการสวมเบอร์เสื้อระดับตำนานอย่างหมายเลข 7 ให้แก่ทัพ "เร้ด เดวิลส์" ที่มีผู้เล่นชั้นอ๋องอย่าง จอร์จ เบสต์, เอริค คันโตน่า, เดวิด เบ็คแฮม และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยสวมใส่มาก่อน
เจ้าของนิคเนม "โตโน่" ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสร โดยกล่าวว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้สวมเสื้อหมายเลข 7 ในฤดูกาลหน้า มันเป็นหมายเลขเสื้อที่น่ายกย่อง เพราะมียอดนักเตะหลายคนเคยสวมและสร้างตำนานให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไว้มากมาย และผมหวังว่าผมจะได้สร้างตำนานของผมเองบ้าง เป็นเหมือนการผจญภัยครั้งใหม่ แต่บางครั้งมันก็ทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลาย และบางครั้งก็รู้สึกอ่อนน้อมต่อมันเหมือนกัน"
นอกจากนี้ แข้งเอกวาดอร์ วัย 26 ปี ยังกล่าวถึงเป้าหมายของทัพ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลหน้าด้วย โดยกล่าวว่า "เรากำลังตั้งตาคอยฤดูกาลใหม่อยู่ โดยส่วนตัว ผมก็อยากได้โอกาสลงเล่นในทุกๆ เกม แต่ด้วยความสัตย์จริง ผมคิดว่าการที่ทีมจะได้แชมป์ทุกๆ รายการสำคัญกว่า โดยเฉพาะแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก เราคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และถ้วยแชมป์พวกนั้นแหละที่เราปรารถนา"

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)