Saturday, August 11, 2012

ฟานกัลรับเกือบได้ทำงานกับหงส์

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ ยอมรับว่าตนเกือบจะได้ก้าวเข้าไปรับงานระดับสโมสรอีกครั้งกับ ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่ตกเป็นข่าวพัวพันทั้งในการเข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร รวมไปถึงการนั่งแท่นนายใหญ่ในถิ่น แอนฟิลด์ แต่สุดท้ายก็ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมชาติฮอลแลนด์ในที่สุด พร้อมกับอ้างว่า "หงส์แดง" เป็นสโมสรเดียวที่แสดงเจตจำนงค์ว่าต้องการตนไปคุมทีมหลังจากที่ปลด เคนนี่ ดัลกลิช ออกจากตำแหน่งไปเมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา

อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า กล่าวถึงโอกาสที่เกือบจะได้รับงานกับ "หงส์แดง" ว่า "เป้าหมายของผมคือการเป็นผู้จัดการทีมชาติ ซึ่งผลปรากฏว่าผมได้กลับไปคุมทีมชาติฮอลแลนด์อีกครั้ง ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผม ผมมีโอกาสมากมายในการเซ็นสัญญาคุมทีมในระดับสโมสร แต่ผมก็ได้ปฏิเสธมันไป โดย ลิเวอร์พูล ได้เสนอโครงการต่างๆ ซึ่งผมก็รู้สึกชอบ เพราะผมไม่เคยทำงานในอังกฤษมาก่อน และผมก็อยากที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองให้ได้ด้วย"

ทั้งนี้ กุนซือวัย 61 ปีก้าวเข้ามารับงานนายใหญ่แห่งทัพ "อัศวินสีส้ม" ต่อจาก เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ ที่ลาออกจากตำแหน่งไปหลังจากทำผลงานได้น่าผิดหวังในศึก ยูโร 2012 โดยตกรอบแรกไปแบบแพ้รวดทั้ง 3 นัด

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)