Friday, August 3, 2012

สิงห์ทุ่มซื้อแบ็กสเปน-ปล่อย "เดอบรุน" ให้นางนวล

เชลซี ทีมเจ้าบุญทีมแห่งเกาะอังกฤษ เตรียมทุ่มเงินซื้อตัว เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา แบ็กขวาดาวรุ่งชาวสเปนของ โอลิมปิค มาร์กเซย หลังจากข้อเสนอแรก 5.4 ล้านปอนด์ถูกปฏิเสธ ขณะเดียวกันได้ปล่อย เควิน เดอ บรุน ดาวรุ่งของทีมไปเก็บประสบการณ์กับ แวร์เดอร์ เบรเมน แบบยืมตัว
      
        "สิงห์บลูส์" เดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่องโดยต้องการแบ็กขวาคนใหม่ ซึ่งเล็งไปที่ เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา และเพิ่งถูก "โอแอม" ทีมดังจากแดนน้ำหอม ปฏิเสธค่าตัว 5.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) อย่าไรก็ตาม มาร์กเซย ต้องการคาตัวมากกว่านั้นน่าจะอยู่ที่ประมาณ 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) และรายงานข่าวว่าทีมจากกรุงลอนดอนพร้อมยื่นใหม่ในช่วงสุดสัปดาห์นี้
      
        โดยทาง โฮเซ อนิโก ผู้อำนวยการกีฬา มาร์กเซย เองยอมรับว่าพวกเขาต้องการจะปล่อยนักเตะออกไปก่อนที่จะเสริมทัพเข้ามาใหม่ "ทุกคนจะต้องถูกขายออกไปก่อน จากนั้นเราจะซื้อผู้เล่นเข้ามาใหม่ และนั้นอาจจะเป็น สเตฟาน เอ็มเบีย กับ อัซปิ ก็ได้"
      
        พร้อมกันนี้ "สิงห์บลูส" ยืนยันว่าได้ปล่อยตัว เควิน เดอ บรุน ปีกวัยละอ่อนของทีม ที่เพิ่งซิวตัวมาจาก เกงค์ ทีมจากลีกเบลเยี่ยมเมื่อฤดูกาลก่อน ไปให้ แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมดังจากบุนเดสลีกา ใช้งานแบบยืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาลเรียบร้อย เพื่อเป็นการสั่งสมประสบการณ์ก่อนกลับมาแย่งตัวจริงในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์
      
        "เป็นเรื่องดี ที่การย้ายมา เบรเมน เรียบร้อยแล้ว นี่เป็นสโมสรที่มีวัฒนธรรมและธรรมเนียมยิ่งใหญ่ และยังได้ค้าแข้งในลีกที่ดีที่สุดของยุโรปได้พวกเขามีแฟนบอลที่ชมเกมเต็ม สนาม และผมต้องการพิสูจน์ตัวเองว่าสามารถเล่นร่วมกันเพื่อนๆ ใหม่ได้" ปีกวัย 21 ปีกล่าว

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)