Sunday, August 5, 2012

มาร์ติเนซสนยืมหนูเรียววิ่งริมเส้น

เรียว มิยาอิชิ
สื่อเผย มาร์ติเนซ ปิ๊งสปีด "หนูเรียว" สนดึงร่วมทัพ "เดอะ ลาติกส์" เป็นแผนสำรอง หากเสีย โมเสส ให้ "สิงห์" เชื่อ "ปืน" ปล่อยเก็บประสบการณ์ เหตุยังไม่มีที่ให้ลง

เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ เผยว่า โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ วีแกน แอธเลติก ประทับใจในทักษะ และความเร็วของ เรียว มิยาอิชิ ปีกดาวรุ่งชาวญี่ปุ่นของ อาร์เซน่อล ที่ถูกยืมตัวไปอยู่กับ โบลตัน เมื่อซีซั่นก่อน และกำลังอยู่ในระหว่างเจรจากับ "ไอ้ปืนใหญ่" ถึงความเป็นไปได้ที่จะขอยืม กองกลางแดนอาทิตย์อุทัยรายนี้ เพื่อมาอยู่กับทีมเป็นเวลาหนึ่งฤดูกาลด้วยกัน

บรรดาสื่อคาดว่า ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "เดอะ กันเนอร์" น่าจะปล่อยให้ "หนูเรียว" ไปสั่งสมประสบการณ์กับทีมอื่นใน พรีเมียร์ลีก เนื่องจากเวลานี้พื้นที่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ยังไม่ว่างพอให้สอดแทรกลงเล่น หลังทีมใกล้ได้ตัว ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ชาวสเปน มาเสริมทัพ ประกอบกับการยืนยันไม่ปล่อย อังเดร อาร์ชาวิน ออกจากทีม ทำให้โอกาสที่เจ้าหนูแดนปลาดิบ ต้องออกไปเสริมกระดูกกับทีมอื่นมีมากขึ้นด้วย

ทั้งนี้ เชื่อว่า มาติเนซ ต้องการดึงดาวรุ่งวัย 19 ปีราย มาเพื่อเป็นแผนสำรอง ในกรณีที่ "เดอะ ลาติกส์" ต้องเสีย วิกเตอร์ โมเสส หัวหอกไนจีเรี่ยน ที่มีข่าวพัวพันกับ เชลซี ในขณะนี้ออกไป

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)