Saturday, August 4, 2012

ปืนเตรียมเฮ "เฮียมู" ยินดีปล่อย "ซาฮิน"

อาร์เซนอล ได้รับข่าวดีอย่างต่อเนื่อง หลังจ่อคว้าตัว ซานติ กาซอร์ลา จาก มาลากา ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) ล่าสุด โจเซ มูรินโญ กุนซือเรอัล มาดริด เผยว่า ยินดีปล่อยตัว นูรี ซาฮิน ออกจากทีม หาก กองกลางชาวเติร์ก ต้องการย้ายทีม

นักเตะวัย 23 ปี ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ หลังคว้าแชมป์บุนเดสลีกา เมื่อปี 2010 มาร่วมค้าแข้งในเมืองหลวงของสเปน ช่วงฤดูร้อนปีที่แล้ว แต่กลับไม่สามารถชิงตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ เนื่องจากปัญหาการบาดเจ็บ

วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เว็บไซต์ "Goal.com" รายงานว่า อาร์เซนอลกำลังจะเซ็นสัญญากับ อดีตจอมทัพ "เสือเหลือง" แบบยืมตัว เป็นเวลา 1 ฤดูกาล ขณะเดียวกัน ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ก็ประกาศว่า จะไม่ขัดขวางหาก ลูกทีมของตน ต้องการย้ายทีม

"เดอะ สเปเชียล วัน" กล่าวว่า "ประเด็นคือ เจาเป็นเด็กหนุ่ม เขาต้องการลงเล่นทุกนัด เขาจะมีความสุขเมื่อได้ลงสนาม และเขาก็ต้องการลงเล่น เพื่อให้ตัวเองมีความสุข ในทีม เรอัล มาดริด เรามีนักเตะอย่าง ชาบี อลอนโซ , ซามี เคดิรา , ลาสซานา ดิยาร์รา , เอสเตบัน กราเนโร และ เมซุต โอซิล สถานการณ์เช่นนี้ มันไม่ง่ายเลย"

เทรนเนอร์วัย 49 ปี เสริมอีกว่า "การแย่งตำแหน่งในทีม เรอัล มาดริด เป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะว่าเราตั้งความหวังค่อนข้างสูง เรามีผู้เล่นชั้นดีมากมาย และเมื่อคุณเริ่มต้นได้ไม่ดี มันก็เป็นเรื่องยากที่จะทวงกลับคืนเป็นตัวจริง ถ้าเขาอยู่ แน่นอนว่าเขาไม่เป็นปัญหาสำหรับผม เขาเป็นตัวเลือกหนึ่งของผม เราปล่อยให้เขาตัดสินใจเอง เลือกในสิ่งที่คุณต้องการและสิ่งที่ทำให้คุณมีความสุข"

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)