Saturday, August 11, 2012

ลูกากูร่วมทัพแบ็กกี้ส์ยืมตัว

โรเมลู ลูกากู หนีม้านั่งสำรอง "สิงห์บลูส์"
โรเมลู ลูกากู หนีม้านั่งสำรอง "สิงห์บลูส์" โยกร่วมทัพ "แบ็กกี้ส์" แบบยืมตัว สตีฟ คล้าร์ก มั่นใจหอกร่างยักษ์ช่วยทีมได้เยอะชัวร์

โรเมลู ลูกากู กองหน้าดาวรุ่งของ เชลซี ได้ย้ายออกจากทีมไปหาประสบการณ์กับคู่แข่งร่วมลีกตามที่ประกาศเอาไว้ก่อนหน้านี้จนได้ หลังตกลงย้ายไปอยู่กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน คู่แข่งร่วมลีกด้วยสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลาหนึ่งฤดูกาลแบบสุดเซอร์ไพรส์เนื่องจากก่อนหน้านี้ ฟูแล่ม เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวดาวยิงร่างยักษ์

หัวหอกทีมชาติเบลเยียมย้ายจาก อันเดอร์เลชท์ มาอยู่กับ "สิงห์บลูส์" ด้วยค่าตัวสูงถึง 13 ล้านยูโร (ราว 520 ล้านบาท) เมื่อช่วงเดือน ส.ค. 2011 ทว่าไม่สามารถแจ้งเกิดในทีมชุดใหญ่ได้หนำซ้ำยังยิงประตูไม่ได้เลยตลอดการได้โอกาสลงสนามแปดนัดอีกด้วย ทำให้ดาวรุ่งวัย 19 ปีต้องการได้ย้ายไปเล่นให้กับทีมอื่นแบบยืมตัวเพื่อให้ได้โอกาสลงสนามมากขึ้น

สตีฟ คล้าร์ก ผู้จัดการทีม "เดอะ แบ็กกี้ส์" เปิดเผยว่า "ผมปลาบปลื้มที่จะได้ต้อนรับ โรเมลู เข้าสู่สโมสร เขาเป็นกองหน้าที่แข็งแกร่ง ทรงพลัง อายุน้อย และกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้ เขาเองก็หวังจะได้ย้ายมาอยู่ที่นี่"

"มีหลายสโมสรในยุโรปที่พยายามตามล่าตัว โรเมลู เมื่อครั้งที่เขาย้ายจาก อันเดอร์เลชท์ มาอยู่กับ เชลซี ด้วยเงินก้อนโตเมื่อหนึ่งปีที่แล้ว และยังมีอีกหลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก ที่รอจะยืมตัวเขาไปใช้งานในซัมเมอร์นี้ เพราะฉะนั้นเราจึงทำงานกันได้ดีมากที่ได้ตัวเขามา"

"ด้วยคุณภาพของกองหน้าซึ่ง เชลซี มีอยู่ในตอนนี้ มันจึงยากที่เขาจะแทรกขึ้นสู่ทีมชุดแรกในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ แต่เขาก็อยู่กับทีมชั้นนำใน พรีเมียร์ลีก มาแล้วหนึ่งฤดูกาลและในตอนนี้เขาก็ต้องการเวลาลงสนามมากขึ้น เรามีความสุขมากที่ โรเมลู จะได้พัฒนาตัวเองร่วมกับเรา ผมมั่นใจว่าเขาจะช่วยทีมเราได้มากในฤดูกาลนี้" กุนซือชาวสก็อตต์ร่ายยาว

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)