Friday, August 3, 2012

แฟนเฮ! "เปตรอฟ" ดีขึ้นพร้อมสู้โรคร้ายต่อ

แอสตัน วิลลา สโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์ยืนยัน สติลิยัน เปตรอฟ กัปตันทีมของพวกเขามีอาการดีขึ้นมากหลังถูกตรวจพบเป็นโรคลูคิเมียเมื่อช่วง ปลายซีซันก่อน และขอขอบคุณทุกกำลังที่ดีเพื่อการต่อสู้การโรคร้ายนี้ให้หายขาดต่อไป
      
       นับเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับวงการลูกหนัง ล่าสุด "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา ได้ออกแลถงการณ์ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า เปตรอฟ ดาวเตะผู้โชคร้ายชาวบัลแกเรีย ที่ถูกตรวจพบเป็นโรคลูคิเมียหรือมะเร็งเม็ดเลือดขาวมีอาการดีขึ้นมาก และน่าจะต่อสู้ให้หายขาดจากโรคร้ายนี้ได้ในไม่ช้า โดยขอบคุณทุกฝ่ายที่ร่วมส่งกำลังใจมาให้กับมิดฟิลด์รายนี้
      
        สโมสรได้ออกแลถงการณ์ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 ส.ค. ผ่านมา ว่า "ถือเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่สำหรับทีมเพราะเราสามารถยืนยันได้ว่า สติลิยัน เปตรอฟ กัปตันทีม ได้ต่อสู้กับลูคิเมียจนอาการดีขึ้น เขาอยากจะใช้โอกาสนี้ขอบคุณไปยังเจ้าหน้าที่ร่วมถึงทีมแพทย์ที่ดูแลเขาเป็น อย่างดีนับตั้งแต่ทราบผลการวินิจฉัยเมื่อ 4 เดือนก่อน"
      
       "เขามีความปรารถนาอย่างดียิ่งที่จะหายกลับมาจนมีอาการดีขึ้นอย่าง เหลือเชื่ออีกครั้ง ซึ่งต้องขอบคุณความรักและการสนับสนุนของแฟนสิงห์ผงาด เพื่อนร่วมทีม เพื่อนร่วมงานทุกคนในสโมสร รวมถึงแฟนฟุตบอลอื่นๆ ทั่วโลกมากมาย การต่อสู้ของ เปตรอฟ ยังคงไม่จบง่ายๆ เขาจะสู้ต่อไปเพื่อหายขาดในสัปดาห์หรือเดือนข้างหน้า แต่ตอนนี้เขาเพียงอยากแบ่งบันความคืบหน้าและเรื่องต่างๆ ผ่านข้อความให้ทุกคนได้ทราบ"
      
       สำหรับ เปตรอฟ ในวัย 33 ปี ถูกตรวจพบว่าเป็นโรคลูคีเมีย หลังจบเกมที่ต้นสังกัดบุกไปปราชัยต่อ อาร์เซน่อล 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา จากนั้นมิดฟิลด์ชาวบัลแกเรียไม่ได้ลงซ้อมร่วมกับทีมอีกเลยนับตั้งแต่มีอาการ ป่วยและมีไข้ขึ้นสูง โดยเจ้าตัวย้ายมาสู่ทีม "สิงห์ผงาด" ตั้งแต่ปี 2006 ลงสนามรับใช้สังกัดไปแล้วกว่า 186 เกม

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)