Sunday, August 5, 2012

"เดบูชี" ชักช้าสาลิกาเบนหาแบ็กขวาดัตช์

"สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เบนเป้าหา เกรกอรี ฟาน เดอร์ วีล แบ็กขวาทีมชาติฮอลแลนด์ หลังการเจรจาคว้า มาติเยอ เดบูชี มาจาก ลีลล์ ไม่คืบหน้า

ค่อนข้างประทับใจฟอร์มแข้งฝรั่งเศสที่ไปดึงมาสู่ไทน์ไซด์ โดยเฉพาะในรายของ โยฮัน กาบาย ทำให้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จ้องกระชากแข้งเลือดเฟรนช์เสริมแกร่งอีก โดยเล็งไปที่ มาติเยอ เดบูชี ที่เล่นได้ทั้งแบ็กขวาและดันสูงเป็นปีก ทว่ายังไม่สามารถเจรจากับ ลีลล์ ต้นสังกัดนักเตะในลีกเอิง ได้เสียที

โดย เดบูชี ไม่พอใจที่การย้ายล่าช้าจากการให้สัมภาษณ์ผ่าน "เลกิ๊ป" สื่อดังแดนน้ำหอม "ความปรารถนาของผมคือการย้ายทีม ผมได้ตัดสินใจไปทั้ง 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ผมอยากย้ายออกจากลีลล์ ซึ่งผมกำลังรอว่าทีมจะตัดสินใจเช่นไร เพราะที่ผ่านมาก่อนหน้านี้บอร์ดบริหารบอกว่าไม่อนุญาตให้ผมย้าย เพราะยังหาตัวแทนไม่ได้ แต่พอวันถัดมาบอกว่าข้อเสนอที่ได้รับยังไม่ดีพอ"

จากความไม่ชัดเจนทำให้ "อีฟนิง โครนิเคิล" สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว "สาลิกาดง" เตรียมเบนเป้าไปจิก เกรกอรี ฟาน เดอร์ วีล สตาร์วัย 24 ปีของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แชมป์ลีกดัตช์ทีมล่าสุด ที่เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว ดังนั้นค่าตัวจึงน่าจะไม่โดนโก่งดั่งกรณี เดบูชี อย่างไรก็ดี ดาวเตะผิวสีรายนี้เคยเป็นที่ต้องการของทั้ง เชลซี รวมถึง บาเลนเซีย

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)