Tuesday, August 14, 2012

“แอกเกอร์” ลั่นภักดีหงส์แม้โดนจับขาย

แดเนียล แอกเกอร์ กองหลังของ ลิเวอร์พูล
แดเนียล แอกเกอร์ กองหลังของ ลิเวอร์พูล ออกโรงยืนยันต้องการปักหลักค้าแข้งกับ “หงส์แดง” ต่อไป แม้เตรียมถูกสโมสรปล่อยขายทอดตลาดในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม ระบุเป็นสถานการณ์ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของตัวเอง

แมนเชสเตอร์ ซิตี และ บาร์เซโลนา สองทีมเงินถุงเงินถังของยุโรป หมายมั่นปั้นมือล่าลายเซ็นกองหลังจากแดนโคนมนี้มาครองก่อนปิดตลาด ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็รับลูกตอบสนองพร้อมปล่อยแน่นอนหากได้ในราคาที่ต้องการ เพื่อจะได้เอาเงินไปซื้อนักเตะคนอื่น

ฟาก แอกเกอร์ ที่เวลานี้กำลังเก็บตัวเตรียมพาทีมชาติเดนมาร์ก บู๊เกมอุ่นเครื่องกับ สโลวีเนีย วันพุธที่ 15 ส.ค.นี้ เผยกับสื่อที่บ้านเกิดทำนองไม่รู้มาก่อนว่าตัวเองจะถูกขายทิ้งเร็วๆ นี้ แต่ยังหวังว่าสุดท้ายแล้วจะยังได้สวมเสื้อสีแดงเพลิงกับ หงส์แดง ต่อไป

“ผมไม่เคยได้ยินเรื่องนี้มาก่อนเลย” แอกเกอร์ เผยต่อ “สโมสรต้องการทำอย่างนั้น ถือเป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถควบคุมได้ แต่ผมหวังว่าจะได้อยู่กับทีมต่อไป เพราะไม่สามารถจินตนาการภาพของตัวเองที่กำลงลงสนามให้กับทีมอื่นในอังกฤษได้จริงๆ”

ขณะเดียวกัน กองหลังวัย 27 ปี ยังพูดถึงรอยสักใหม่ “You'll Never Walk Alone” ที่นิ้วของตัวเอง เพื่อยืนยันความภักดีของตัวเองเป็นการทิ้งท้ายว่า “มันคงไม่ช่วยให้สถานการณ์ของผมดีขึ้น แต่นี่ก็เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความภักดีของผมที่มีต่อ ลิเวอร์พูล, เดอะ ค็อป และ ผู้คนที่อยู่ในสโมสรแห่งนี้”

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)