Wednesday, August 15, 2012

"คอมปานี" เร้าเรือใบเซ็น "RVP"

       แว็งซ็องต์ คอมปานี มั่นใจว่า การมาของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี จะทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี แข็งแกร่งพอที่จะป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ ลีก หลังอนาคตของ กัปตันทีมอาร์เซนอล ยังไม่มีความแน่นอน และมีความเป็นไปได้ว่า อาจย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เร็วๆ นี้
      
       เพียงไม่กี่วันก่อนที่ศึก พรีเมียร์ชิป ฤดูกาล 2012-13 จะเปิดฉากขึ้น มีรายงานว่า "เดอะ กันเนอร์ส" ได้รับข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) จาก "ปิศาจแดง" ซึ่งเป็นตัวเต็งที่อาจคว้า นักเตะวัย 29 ปี ไปล่าตาข่ายร่วมกับ เวย์น รูนีย์ หลังจาก โรแบร์โต มันชินี ยอมยกธงขาวในการดึง หัวหอกชาวดัตช์ มายังถิ่น เอติฮัด สเตเดียม
      
       ขณะเดียวกัน ปราการหลังชาวเบลเจียน ยังคงมีความหวังที่จะดึง อดีตนักเตะเฟเยนูร์ด มาร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" เพื่อป้องกันแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ ก่อนสิ้นเดือนสิงหาคม และยังมั่นใจว่า หาก มหาเศรษฐีเมืองแมนเชสเตอร์ ได้ตัว "อาร์วีพี" จะทำให้ทีมแข็งแกร่งพอจะไล่ล่าความสำเร็จรายการอื่นๆ
      
       เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 26 ปี กล่าวว่า "มันง่ายมากที่จะพูดว่า คุณต้องการเล่นร่วมกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เขาพิสูจน์ให้เห็นหลายต่อหลายครั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และหากสโมสรใดมีเขาอยู่ย่อมจะต้องแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม"
      
       นอกจากนี้ โธมัส แฟร์มาเลน กองหลังของ "ปืนใหญ่" ยังเชื่อว่า ฟาน เพอร์ซี จะอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไป พร้อมทั้งบอกว่า "สำหรับผม เขามีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ และยังคงเฉียบขาดเหมือนเดิมระหว่างฝึกซ้อม เขาทำงานหนัก และกำลังเรียกความฟิต ผมไม่เห็นว่าเขาจะมีอะไรแตกต่างจากเมื่อก่อน และผมหวังว่า เขาจะอยู่กับเราในอีก 4 ปีข้างหน้า"

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)