Thursday, April 21, 2011

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 20 เม.ย. 54 | สเปอร์ส 3 - 3 อาร์เซนอล

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 20 เม.ย. 54 | สเปอร์ส 3 - 3 อาร์เซนอล
ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 20 เม.ย. 54 | สเปอร์ส 3 - 3 อาร์เซนอล
ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 20 เม.ย. 54 | สเปอร์ส 3 - 3 อาร์เซนอล
ปืนใหญ่” อาร์เซนอล โทษใครไม่ได้จริงๆเมื่อปล่อยโอกาสทองที่เก็บชัยชนะเหนือ “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส หลุดลอยไปทั้งที่นำห่าง 3-1 สุดท้ายมาโดนไล่ตามตีเสมอเป็น 3-3 ต้องร่วงลงมาอยู่ที่ 3


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก (20 เม.ย.54)

สเปอร์ส 3-3 อาร์เซนอล
สนาม : ไวท์ ฮาร์ท เลน
ประตู :
0-1 วัลค็อตต์ 5
1-1 ฟาน เดอร์ ฟาร์ท 7
1-2 นาสรี่ 12
1-3 ฟาน เพอร์ซี่ 40
2-3 ฮัดเดิลสตัน 44
3-3 ฟาน เดอร์ ฟาร์ท 70 (จุดโทษ)

ศึกยิ่งใหญ่แห่ง “นอร์ธลอนดอน” ระหว่าง “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส พบกับคู่ปรับตลอดกาล “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ซึ่งเกมนี้มีโอกาสเป็นเกมชี้อนาคตของทีมกันเนอร์สอีกครั้งว่าจะยังได้ลุ้นแชมป์หรือไม่ เพราะเมื่อคืนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดเสมอไปแล้วทำให้มีโอกาสไล่ตามเหลือ 4 แต้มเท่านั้น

โดยเกมนี้ต่างฝ่ายก็ต่างขนทัพชุดใหญ่ลงสนามเต็มๆ เจ้าบ้านนำมาโดยแกเร็ธ เบล ปีกที่เพิ่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมพีเอฟเอ ในขณะที่อาร์เซนอล ถึงไม่มีชื่อ แจ็ค วิลเชียร์ ดาวรุ่งยอดเยี่ยมที่รับรางวัลพร้อมกันแต่ก็ขนดาราดังลงสนามครบทุกราย

เกมนี้เริ่มต้นมาอย่างดุเดือดจริงๆโดยแค่ 11 นาทีก็มีประตูเกิดขึ้นแล้วถึง 3 ลูกด้วยกัน โดยเริ่มจากประตูขึ้นนำ 1-0 ของทีมเยือนในนาทีที่ 5 จากฝีเท้าของ ธีโอ วัลค็อตต์ ที่ได้บอลจ่ายทะลุช่องจาก เซสก์ ฟาเบรกาส ก่อนจะหลุดเข้าไปยิงผ่านโกเมส อย่างเลือดเย็น

ถัดมา 2 นาที สเปอร์ส ก็ไล่ตีเสมอได้อย่างรวดเร็วจาก ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ได้ลูกจ่ายจาก เวดราน ชอร์ลูก้า ก่อนจะซัดจากแถวมุมกรอบเขตโทษเข้าไปอย่างสวยามเป็นประตูตีเสมอ 1-1 ทันควัน

แต่ถึงนาทีที่ 12 อาร์เซนอล ก็หนีเป็น 2-1 อีกครั้งคราวนี้มาจากการยิงไกล 25 หลาของซาเมียร์ นาสรี่ ที่มีเฮงไปแฉลบไมเคิล ดอว์สัน เข้าประตูไป เรียกว่าเดือดกันตั้งแต่เปิดม่านเลยทีเดียวสำหรับศึกคู่นี้

หลังจากนั้นเกมเป็นไปอย่างตื่นเต้นเร้าใจต่างฝ่ายก็พยายามที่จะเปิดเกมรุกเข้าใส่กันเพื่อเอาประตูให้ได้ ซึ่งต่างฝ่ายต่างก็มีโอกาสทั้งคู่ แต่สุดท้ายนาทีที่ 40 ทีมเยือนสปีดหนีไปเป็น 3-1 ในจังหวะพลาดของ วิลเลี่ยม กัลลาส ที่พยายามพักอกรับลูกเปิดของ ซาญ่า แต่ดันเสียหลัก วัลค็อตต์ ไวทายาดวิ่งมาเปิดบอลกลับไปให้ ฟาน เพอร์ซี่ โหม่งไปโดนโกเมส เซฟได้อย่างสุดยอดในจังหวะแรกแต่ก็ยังซ้ำเขา้ไปได้สำเร็จ

แต่สเปอร์ส ก็ไม่ยอมให้เข้าทางปืนง่ายๆไล่ตามมาเป็น 3-2 ก่อนจบครึ่งแรกจากการฮาล์ฟวอลเล่ย์สุดงามตามตำราของ ทอม ฮัดเดิลสตัน ก่อนที่เกมจะจบลงในครึ่งแรกแบบสุดมัน

เข้าสู่ครึ่งหลังเกมยิ่งตื่นเต้นเร้าใจยิ่งกว่าเดิมเมื่อ สเปอร์ส เร่งเกมขึ้นจากครึ่งแรกอีกทำให้เปิดฉากไล่บดอย่างสนุก โดยเริ่มมาไม่นาน โมดริช ก็เรียกฟาวล์ให้ทีมได้ก่อนที่ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จะปั่นบอลข้ามคานออกไปแบบหวุดหวิด

จากนั้นยังมีโอกาสยิงของ โมดริช และพาฟลิวเชนโก้ ที่โดน เชสนี่ เซฟเอาไว้ได้ แต่แล้วถึงนาทีที่ 70 สเปอร์ส ก็มาตามตีเสมอได้สำเร็จในจังหวะที่แนวรับทีมเยือนพลาดปล่อยให้ตัวสำรอง อารอน เลนน่อน ได้หลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนโดน เชสนี่ รวบล้มลงไป ผู้ตัดสินให้เป็นจุดโทษ และเป็น ฟาน เดอร์ ฟาร์ท รับหน้าที่สังหารเข้าไป

หลังจากนั้นสเปอร์ส กับอาร์เซนอล ก็แลกหมัดกันเต็มๆ โดยเจ้าบ้านเกือบแซงนำทันทีถ้า เชสนี่ ไม่เซฟลูกยิงของ โมดริช เอาไว้แบบหวุดหวิดแต่ทีมเยือนก็โต้ตอบกลับด้วยจังหวะยิงหน้าเขตโทษของ เซสก์ ที่โกเมส ต้องบินปัดบอลออกไปเหมือนกัน

เจ้าบ้านยิ่งเล่นยิ่งมันค่อยๆนวดจนอาร์เซนอล ออกอาการป้อแป้ขึ้นเรื่อยๆ และได้เสียวอีกจากทั้งลูกขึ้นโหม่งเหน่งๆของ เคราช์ และลูกยิงในเขตโทษของซานโดร แต่เชสนี่ ก็เซฟไว้ได้หมด

แต่ในช่วงก่อนหมดเวลา อาร์เซนอล เป็นฝ่ายคุมเกมไว้ได้หมดเพียงแต่จังหวะสุดท้ายขาดๆเกินๆ ซึ่งที่สุดแล้วเกมก็จบลงด้วยการเสมอกันไปอย่างสุดดุเดือด 3-3 ส่งผลให้ อาร์เซนอล ยังตามแมนฯ ยูไนเต็ด 6 แต้มเท่าเดิม และร่วงมาอยู่อันดับ 3 แล้ว

ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล วันที่ : 4/21/2011 4:07:02 AM

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)