Sunday, September 30, 2012

ร็อดเจอร์สเผยเตรียมจับซูโซ่ต่อสัญญาหลังฟอร์มแจ่ม

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า ต้นสังกัดเตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ซูโซ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีม

ต้นสังกัดเตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ซูโซ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีม
ซูโซ่ ย้ายจาก กาดิซ สโมสรในสเปน มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปี 2010 และกำลังพูดคุยถึงเรื่องการขยายสัญญาที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้า โดยแข้งวัย 18 ปี ซึ่งเป็นสมาชิกทีมชาติสเปน ชุดคว้าแชมป์ยุโรปรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่เอสโตเนีย เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ลงเล่นนัดแรกให้ ลิเวอร์พูล ในเกมยูโรปา ลีก กับ ยังบอยส์ เบิร์น เดือนกันยายนนี้
แข้งชาวสเปน เล่นในพรีเมียร์ลีกนัดแรกในฐานะตัวสำรองในเกมฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แอนฟิลด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนจะเปิดบอลให้ นูริ ซาฮิน พังประตูในศึกแคปิตอล วัน คัพ ที่ชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
"สัญญาเป็นสิ่งที่เรากำลังพิจารณาอยู่ ซูโซ่ ทำให้มันเกิดขึ้น เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมทั้งในเรื่องแท็กติกและเทคนิคการครองบอล ผมชอบนักเตะอย่างนั้น คุณเห็นแล้วเมื่อเขาลงมาในเกมกับ เวสต์บรอม เขาครองบอลได้ในพื้นที่แคบๆ เขามีความสามารถในการหาพื้นที่และมีพรสวรรค์อย่างแท้จริง เขารู้ว่าเขายังต้องเรียนรู้อีกมาก แต่เขาก็เป็นเด็กดี" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)