Monday, September 3, 2012

"เพอร์ซี" เซ็งตัวเองพลาดโทษเกือบทำทีมพัง

"อาร์วีพี" โรบิน ฟาน เพอร์ซี กลายเป็นฮีโร่ช่วงท้ายเกม
"อาร์วีพี" โรบิน ฟาน เพอร์ซี กลายเป็นฮีโร่ช่วงท้ายเกม
โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงขวัญใจคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการไม่พอใจจังหวะที่ตนเองซัดจุดโทษพลาดง่ายๆ ก่อนกลับมายิงแฮตทริกช่วงท้ายเกมช่วยให้ "ปิศาจแดง" เอาชนะ เซาแธมป์ตัน ไป 3-2 ในเกมพรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์ที่ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา

หัวหอกชาวดัตช์ระเบิดฟอร์มทำแฮตทริกช่วยให้พลพรรค "ผีแดง" เก็บชัยชนะเหนือ "นักบุญ เซาแธมป์ตัน 3-2 ในเกมนัดฉลองการคุมทีมนัดที่ 1,000 ของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตของ ยูไนเต็ด ทว่า ในเกมดังกล่าว "อาร์วีพี" พลาดลูกจุดโทษแบบง่ายๆ ไปติดเซฟของ เคลวิน เดวิส โดยจังหวะนั้นเป็นโอกาสลุ้นประตูตีเสมอในช่วงที่ต้นสังกัดตกเป็นรอง

"มันน่าปวดหัวมากผมไม่เข้าใจจริงๆ ว่าตัวเองทำอะไรลงไป ตามจริงผมอยากจะซัดเต็มข้อแบบทุกทีแต่ช่วงวินาทีสุดท้ายผมก็เปลี่ยนใจขึ้นมา ผมไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เมื่อลูกนั้นไม่ดีพอ ก็ถือว่าเป็นเรื่องผิดพลาดและเสียหายทันที" เพอร์ซี กล่าว

อย่างไรก็ดี ศูนย์หน้าตัวทีมชาติฮอลแลนด์ เผยว่าถ้าทีมอยู่ในสถานกาณ์ตามหลังตนเองจะไม่ยิงในลักษณะดังกล่าวอีก "ผมผิดหวังกับตัวเอง และเพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบผมขอตั้งเป้าไว้เลยว่าถ้าทีมอยู่ในสถานการณ์ที่ตกเป็นรอง คุณจะไม่ทำอะไรแบบนั้นอีก และก็เป็นผมเองที่ต้องถูกตำหนิ"

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)