Tuesday, August 21, 2012

"ฮาซาร์ด" ลั่นไม่กลัวเกมหนักบอลอังกฤษ

เอเดน ฮาซาร์ด
เอเดน ฮาซาร์ด (ชุดดำใกล้ๆ ส่วนชุดดำไกลๆคือตอเรส)
เอเดน ฮาซาร์ด เพลเมกเกอร์ราคาแพงของ เชลซี ประกาศลั่นตนพร้อมแล้วและไม่หวั่นแม้จะต้องเจอการเข้าสกัดหนักจากบรรดากองหลังในพรีเมียร์ ลีก พร้อมเผยว่ารู้สึกสนุกและเข้ากันได้ดีกับ ฆวน มาตา ดาวเตะ "สิงห์บลูส์" ในการสนับสนุนการทำประตูของ เฟร์นันโด ตอร์เรส

ดาวเตะชาวเบลเยี่ยม ที่ย้ายมาจาก ลีลล์ ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ลงประเดิมสนามในพรีเมียร์ ลีก ให้กับ เชลซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา และมีส่วนร่วมกับ 2 ประตูที่ช่วยให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เอาชนะ วีแกน แอตเลติก ไปได้ 2-0 แบ่งเป็นจ่ายให้ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช หลุดเดี่ยว ตั้งแต่นาทีที่ 2 และ เรียกจุดโทษให้ทีมอีก 1 ลูก

โดยเกมดังกล่าว ฮาซาร์ด ถูกแนวรับของ "เดอะลาติกส์" ตามเป็นเงาและถูกตามเสียบสกัดหนักอยู่หลายครั้งตามสไตล์ฟุตบอลอังกฤษ ทว่ากองกลางวัย 21 ปี ไม่รู้สึกกลัวโดยชี้ว่า สมัยเล่นอยู่ที่ ฝรั่งเศสก็เจอสถานการณ์แบบนี้อยู่บ่อยครั้ง

"เหมือนผมถูกทดสอบ ถูกตามเตะและเข้าสกัดแบบนี้มาแล้วในเกมคอมมิวนิตีชิลด์ ในเกมกับ วีแกน ช่วงต้นครึ่งแรกผมก็ถูกตามเตะอีกบ้าง แต่ที่เมืองน้ำหอมผมเจอเรื่องแบบนี้จนชินแล้ว ผม่ได้ได้กลัวเลยถ้าจะเป็นคนที่ถูกทำฟาล์วมาที่สุดต่อเกมและผมไม่อยากจะนับมันด้วย ต้นเกมถ้าคุณเห็นวิธีเล่นของผมนั่นคือว่าโชคดีมากที่ผมไม่ได้รับบาดเจ็บ" อดีตแนวรุกของ ลีลล์ กล่าว

ทั้งนี้ ฮาซาร์ด ยังเป็นปลื้มที่เล่นกับ ฆวน มาตา ในตำแหน่งตัวรุกได้อย่างลงตัว เพื่อป้อนบอลให้กองหน้าอย่าง ตอร์เรส ทำประตู "ผมเริ่มเล่นกับเขาตรงกลาง แต่จากนั้นเราก็สลับตำแหน่งกันไปเรื่อยๆ ผมคิดว่ามันดีกว่ามากที่เล่นอยู่ที่เดียว และผมคิดว่าเราทำงานร่วมกันได้ดี"

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)