Friday, November 11, 2011

ดัลกลิชโวยเอฟเอจัดโปรแกรมแข่งสุดห่วย

เคนนี่ ดัลกลิช
เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกโรงจวกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ที่วางโปรแกรมที่ให้ "หงส์แดง" ลงสนามพบ เชลซี ในรอบก่อนรองชนะเลิศลีก คัพ เพียง 48 ชั่วโมง หลังจากที่ต้องเตะกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก



การวางแผนเดินประท้วงของ องค์กรการค้า (ทียูซี) ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแนะว่าเกมลีก คัพ ไม่ควรจะเล่นกันในวันที่ 30 พ.ย. นี้ เนื่องจากเหตุผลด้านความปลอดภัย และให้เลื่อนมาเตะเร็วขึ้นหนึ่งวัน
"มันเป็นเรื่องที่น่าอัปยศจริงๆ ที่นักเตะถูกขอร้องให้ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญ และหลังจากนั้นอีกเพียง 48 ชั่วโมง ก็ต้องมาต่อด้วยลีก คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ลอนดอน" ดัลกลิช กล่าวผ่านเว็ปไซต์สโมสร


โค้ชชาวสกอตต์ แย้มว่าอาจจำเป็นต้องส่งผู้เล่นสำรองลงเล่นในเกมพบเชลซีแทน เพื่อถนอมตัวนักเตะหลัก
"สิ่งหนึ่งที่ผมจะบอกกับแฟนๆ ของเราก็คือให้คิดอย่างรอบคอบก่อนที่จะซื้อตั๋วเกมลีก คัพ กับเชลซี เพราะเราไม่ต้องการให้พวกเขาเสียเงินไปโดยที่คาดหวังว่าจะได้เห็นทีมชุดใหญ่ แล้วมาพบทีหลังว่าเราไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องใช้ผู้เล่นดาวรุ่งลงเล่นใน เกมนั้น"




ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล วันที่ : 11/11/2011 8:47:18 AM

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)