Monday, November 7, 2011

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 6 พ.ย. 54 | ฟูแล่ม 1 - 3 สเปอร์ส

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 6 พ.ย. 54 | ฟูแล่ม 1 - 3 สเปอร์ส
ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 6 พ.ย. 54 | ฟูแล่ม 1 - 3 สเปอร์ส
"ไก่เดือยทอง" ท็อทแนม ฮอตสเปอร์ส บุกไปถล่ม "เจ้าสัวน้อย" ฟูแลม ได้ในศึก "ลอนดอน ดาร์บี แมตช์" ของเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดที่ 10 ด้วยสกอร์ 3-1 ขณะที่ โบลตัน เปิดบ้านยำใหญ่ สโต๊ค ซิตี ขาดลอย 5-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (6 พ.ย.)

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 6 พ.ย. 54 | ฟูแล่ม 1 - 3 สเปอร์ส

"ไก่เดือยทอง" ท็อทแนม ฮอตสเปอร์ส ลงสนามในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดที่ 10 ออกไปเยือนถิ่น คราเวน คอทเทจ ของ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแลม โดยเกมนี้ แฮร์รีย์ เรดแนปส์ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ส่งแนวรุกลงเต็มสูบ อทิ ลูกา โมดริช, แกเรธ เบล, อารอน เลนนอน, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ รวมถึง ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท หวังเก็บ 3 แต้มสำคัญให้ได้ เพื่อจี้ติด "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมอันดับ 4 ของตาราง

เกมเริ่มต้นขึ้นทั้งสองทีมสามารถเดินเกมได้ตามแท็คติคที่วางไว้ แต่ "สเปอร์ส" สามารถฉวยจังหวะขึ้นได้ก่อนในนาทีที่ 10 จากจังหวะที่ อารอน เลนนอน เปิดจากกราบขวามาให้ เบล สับไกเต็มข้อบอลพุ่งไปโดน คริส แบร์ด เข้าประตู กลายเป็นทีมเยือนออกนำก่อน 1-0 จากนั้น "ฟูแลม" พยายามเร่งเกมเพื่อตีเสมอให้ได้ และได้โอกาสยิงจาก คลินท์ เดมพ์ซีย์ ในนาที 23 แต่ก็ยังไม่ผ่านมือ แบรด ฟรีเดล ต่อมานาที 31 เลนนอน ใช้ความเร็วเลี้ยงจี้ทางกราบขวาก่อนจะเปิดบอลแฉลบหน้าปากประตู ซวาร์เซอร์ รับได้ไม่ยากนัก

จากนั้นนาที 35 "ฟูแลม" ได้ลุ้นจากลูกนิ่งประตูฝั่งซ้าย แดนนี เมอร์ฟี เปิดบอลพุ่งเข้ามา อเดบายอ โขกสกัดไว้ได้ ก่อนที่ เดมพ์ซีย์ จะได้โหม่งอีกครั้งแต่ก็ไร้น้ำหนัก ต่อมานาที 41 เดมพ์ซีย์ ได้กดฟรีคิกหน้ากรอบระยะหวังผลได้ แต่บอลเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย อย่างไรก็ดีกลายเป็น "สเปอร์ส" ที่หนีห่างออกไป 2-0 ในนาที 45 เมื่อ เลนนอน ลากจี้เข้ามาในเขตโทษ ก่อนที่จะตัดสินใจแปรเล่นทางเข้าเสาสองหมดปัญญาสำหรับ ซวาร์เซอร์ ที่จะเซฟได้ หลังจากนั้นช่วงถึงทดเวลาบาดเจ็บไม่มีทีมใดบวกสกอร์เพิ่มได้จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 2-0

ครึ่งหลังเริ่มต้นขึ้น "ฟูแลม" ตัดสินใจเปลี่ยนตัว สตีเฟน เคลลี ลงมาแทน เซเนค กายเกรา จนทำให้รูปเกมของเจ้าบ้านดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จนมาได้ประตูตีไข่แตกในนาที 56 จากจังหวะเตะมุมฝั่งขวา คิง โขกสกัดออกบอลโดน กาบูล ผิดเหลี่ยมเข้าประตูไป เจ้าบ้านตามหลังมา 2-1

ต่อมานาที 66 สเปอร์สเปลี่ยนตัวส่ง เจอร์เมน เดโฟ ลงมาแทน ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ที่เกมนี้ไม่มีบทบาทมากนัก และยังเกือบเสียประตูที่สองในนาที 70 เมื่อ "ฟูแลม" เล่นลูกสูตรจากฟรีคิก ก่อนจะเปิดบอลให้ เคลลี ยิงเข้าข้อ แต่ ฟรีเดล ยังโชว์ฟอร์มหนึบช่วยเอาไว้ได้ และจากนั้น ไบรอัน รุยซ์ ได้โอกาสลงสนามแทน ดาเมียน ดัฟฟ์ ในนาที 71

นาที 77 ฟูแลมเปลี่ยน ดิคสัน เอตูฮู แทนที่ แดนนี เมอร์ฟี และนาที 78 "สเปอร์ส" ส่ง ซานโดร ลงมาแทน เลนนอน อย่างไรก็ดีในช่วงเวลาที่เหลืออีก 10 นาทีรวมถึงทดเวลาบาดเจ็บแม้ "ฟูแลม" จะกดดันอย่างหนัก แต่ "ไก่เดือยทอง" ได้ทีเด็ดจาก เดโฟ ในช่วงทดเวลากดประตูตอกฝาโลงช่วยให้ทีมคว้าชัยด้วยสกอร์ 3-1 ส่งผลให้มี 22 แต้ม รั้งอยู่อันดับที่ 5 เป็นรอง เชลซี เพียงแค่ลูกได้เสีย แต่ลงแข่ง 10 นัด ขณะที่ "เจ้าสัวน้อย" หล่นมาอยู่ที่ 16 มี 10 แต้ม

รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกของทั้งสองทีม
ฟูแลม : มาร์ก ซวาร์เซอร์, เบรด์ แฮนเกลแลนด์, เซเนค กายเกรา, ณอร์น อาร์เน ริเซ, คริส แบร์ด, สตีฟ ซิดเวลล์, แดนนี เมอร์ฟี, คลินท์ เดมพ์ซี, ดาเมียน ดัฟฟ์, มูสซา เดมเบเล และบ็อบบี ซาโมลา
สเปอร์ส : แบรด ฟรีเดล, เลดลีย์ คิง, อัสซู-เอค็อตโต, คาย วอร์คเกอร์, โยเนส คาบูล, ลูกา โมดริช, สกอตต์ พาร์คเกอร์, กาเรธ เบล, อารอน เลนนอน, เอ็มมานูเอล อเดบายอ และราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 6 พ.ย. 54
วูลฟ์แฮมตัน 3 - 1 วีแกน แอธเลติค
1-0 โอฮารา นาที 31
1-1 วัตสัน นาที 42
2-1 เอ็ดวาร์ดส์ นาที 55
3-1 วาร์ด นาที 66

โบลตัน 5 - 0 สโตค ซิตี
1-0 เดวิส นาที 2
2-0 อีเกิลส์ นาที 24
3-0 คลาสนิก นาที 61
4-0 อีเกิลส์ นาที 24
5-0 คลาสนิก นาที 61

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)