Thursday, August 8, 2013

"ร็อดเจอร์ส" ตอก "ซัวเรซ" มั่ว สัญญาตอนไหน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงตอบโต้ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ด้วยการยืนยันหนักแน่นว่าไม่มีสัญญาอะไรทั้งสิ้นเกี่ยวกับข้อแม้ในการย้ายทีม ชี้ทุกอย่างอยู่ภายใต้การตัดสินใจของสโมสร

ซัวเรซ ถูกสั่งให้แยกซ้อมจากทีมชุดใหญ่ หลังจากเรื่องย้ายสังกัดยังคาราคาซังและมีการปะทะสงครามน้ำลายชุดใหญ่ โดยหอกวัย 26 ปีออกมาอ้างว่า ลิเวอร์พูล ผิดสัญญาไม่ยอมปล่อยให้เปลี่ยนสีเสื้อช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะตามที่ตกลงกันไว้คืออยู่ช่วยทีม 1 ฤดูกาลหากไม่ประสบความสำเร็จไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ก็จะไม่รั้งไว้ รวมถึงอีกหนึ่งเงื่อนไขคือถ้ามีข้อเสนอเกิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,920 ล้านบาท) จะต้องไฟเขียวให้เจรจาและย้ายออกไป ซึ่งคาดว่ามาจาก อาร์เซนอล ทีมเดียวเท่านั้น

ร้อนถึง ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ต้องแจกแจงทำความเข้าใจใหม่ "ไม่มีการทำสัญญา ไม่มีอย่างเด็ดขาด รวมถึงไม่มีการผิดสัญญาด้วย ลิเวอร์พูล และตัวแทนของ ซัวเรซ ได้มีการเจรจากันหลายต่อหลายครั้งและนักเตะก็รู้สถานการณ์ของตนเองเป็นอย่างดี ผมคุยและย้ำอย่างชัดเจนไปแล้ว รวมถึงต้องเคารพสโมสร เพราะว่าเรามีประวัติศาสตร์อันยาวนาน เป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก รวมถึงได้ให้ทุกอย่างที่ผู้เล่นต้องการ ส่วนตัวแล้วไม่เชื่อว่ามีเงื่อนไขที่บอกสามารถย้ายได้ด้วยค่าตัวเท่านั้นเท่านี้ระบุอยู่"

ล่าสุด ซัวเรซ ไม่ได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องที่ ลิเวอร์พูล บุกถล่ม วาเลเรนกา 4-1 เมื่อวันพุธที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา จากนี้จะต้องพบ กลาสโกว์ เซลติก วันเสาร์ที่ 10 ส.ค.ก่อนจะเปิดฤดูกาลใหม่ พรีเมียร์ ลีก รับมือ สโต๊ค ซิตี วันที่ 17 ส.ค.

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)