Wednesday, October 10, 2012

"นิว" เซ็นสปอนเซอร์ใหม่-คืนรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค

เซนต์ เจมส์ พาร์ค ที่คุ้นเคยกลับมาอีกครั้ง
สาวก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มีความสุขกันเต็มที่ เมื่อ "วอนกา" บริษัทสินเชื่อชื่อดัง ซึ่งเป็นสปอร์นเซอร์รายใหม่ของทีมในฤดูกาลหน้า ยินดีประกาศให้ "สาลิกาดง" กลับไปใช้ชื่อสนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค ตามเดิมอีกครั้ง หลังต้องเปลี่ยนมาใช้ สปอร์ตไดเร็ค อารีนา ซีซั่นก่อน
       
        นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ตกลงเซ็นสัญญากับ "วอนกา" บริษัทสินเชื่อให้เข้ามาเป็นสปอร์นเซอร์รายใหม่ของทีมด้วยระยะเวลา 4 ปี โดยจะใช้เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการคาดเสื้อแข่งของทีมในฤดูกาล 2013-14 รวมถึงใช้เงินลุงทุน 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 75 ล้านบาท) มอบให้เป็นการพัฒนาอคาเดมี่ของสโมสรและสนับสนุนงานดด้านการกุศลของ "สาลิกาดง" ด้วย
      
        นอกจากนี้รายละเอียดสัญญาดังกล่าว "วอนกา" ยังได้ลิขสิทธิ์ของสนาม สปอร์ตไดเร็ค อารีนา และยืนยันจะเปลี่ยนกลับมาใช้ชื่อ เซนต์ เจมส์ พาร์ค ตามเดิมอีกครั้ง เพื่อเอาใจกลุ่มแฟนบอล "ทูนส์อาร์มี" หลังถูก ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของทีมขายสปอร์นเซอร์ทำต้องเปลี่ยนไปใช้ชื่อที่พวกเขาต่อต้านมาตลอดปี ที่ผ่านมา
      
       โดยทาง อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ของ นิวคาสเซิล เผยว่า "มันสุดจะบรรยายที่ชื่อสนามของเรากลับมาอีกครั้งหลังต้องเปลี่ยนไปเมื่อปี ที่แล้ว มันทำให้ผมและทีมของเราเจ็บปวดมาก แต่มันคือการตัดสินใจที่เกี่ยวกับธุรกิจ ส่วนคุณเองที่เป็นเพียงคนในวงการฟุตบอลไม่สามารถต่อรองอะไรได้เลย"
      
        ทั้งนี้มีรายงานว่า บริษัทสินเชื่อชื่อดังมีความสัมพันธ์อันดีกับ ไมค์ แอชลี่ย์ และพร้อมทำทุกอย่างเพื่อเอาใจแฟนบอลของสโมสรและเตรียมหาวิธีทำให้กลับมา เชื่อมความสัมพันธ์กับประธานสโมสรรายนี้อีกครั้ง

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ
7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)