Friday, July 1, 2011

เวนเกอร์แย้มเสริมทัพปืน ก.ค.นี้

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล บอกแฟนปืนยังไม่ต้องกังวลเพราะตนเองยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะซื้อหรือขายนัก เตะคนใด แต่จะมีความเคลื่อนไหวในเดือนกรกฎาคมนี้ แน่นอน



เวนเกอร์โดนตำหนิเรื่อง ประหยัดเงินในการเสริมทัพจนเกินเหตุตลอด 2-3 ปีหลัง ทำให้กันเนอร์สไม่ประสบความสำเร็จทัดเทียมทีมคู่แข่งร่วมลีกอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และเชลซีได้  
ด้านเวนเกอร์กล่าวว่า "เรายังต้องรอ รอให้อีกฝ่ายที่เจรจาด้วยตัดสินใจ ช่วงนี้เป็นช่วงซื้อขาย ทุกคนมีอำนาจซื้อและหวังจะได้ในสิ่งที่ดี แต่สำหรับเราทุกอย่างจะชัดเจนในเดือนกรกฎาคม เมื่อเราต้องเสริมทัพให้พร้อมเต็มที่"

"เราต้องเคารพกฎของทีม โดยเฉพาะเรื่องเงิน และเราก็เคารพในเกมการแข่งขันมากมายที่รออยู่รวมทั้งขีดศักยภาพของคนด้วย ซึ่งบางครั้งสามอย่างนี้ไม่ไปด้วยกันเลย เราต้องสมดุลมันให้ดี"  




ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล วันที่ : 7/1/2011 6:17:50 AM

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)