Saturday, July 9, 2011

นาสรี่ไม่หวั่นอดย้ายพร้อมรับใช้ปืนจนหมดสัญญา

ซาเมียร์ นาสรี่
ซาเมียร์ นาสรี่ กองกลางทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ไม่หวั่นว่าจะอดย้ายไปร่วมทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยพร้อมที่จะอยู่เล่นให้กับทีมไปจนครบสัญญา


นาสรี่ ตกเป็นข่าวกระฉ่อนว่าจะย้ายออกจากทีมกันเนอร์ส โดยเวลานี้แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมเดียวที่แสดงตัวชัดว่าอยากได้ตัวไปร่วมทีมและได้ยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์แล้วแต่โดนปฏิเสธทันทีจากอาร์เซนอล
งานนี้มีการลือกันว่า นาสรี่ อาจเล่นไม้แข็งในการกดดันให้สโมสรยอมปล่อยตัว แต่ล่าสุดรายงานพลิกไปอีกทางโดยกองกลางชาวฝรั่งเศส ส่อแววว่าจะยอมเล่นให้กับต้นสังกัดไปจนครบสัญญาปีสุดท้ายก่อนหากไม่มีทีมใด ที่ยื่นข้อเสนอที่ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่พอใจได้ แล้วค่อยไปรอย้ายทีมอีกครั้งเมื่อหมดสัญญาอย่างอิสระ
สำหรับค่าตัวของนาสรี่ เชื่อว่าอาร์เซนอล ตั้งตัวเลขไว้ในใจที่ 25 ล้านปอนด์ด้วยกันสำหรับกองกลางที่ทำผลงานได้ขั้นเทพเมื่อปีกลาย โดย เวนเกอร์ ต้องการจะขายให้กับทีมต่างลีกมากกว่าจะขายให้กับคู่แข่งโดยตรงอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด




ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล วันที่ : 7/9/2011 12:50:03 AM

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

คลิปไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะครับ

Blog Archive

7m, ผลบอลพรีเมียร์, วิเคราะห์บอลพรีเมียร์, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์, ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์, โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์, โปรแกรมถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์, ตารางบอล, คลิปฟุตบอล, คลิปไฮไลท์, คลิปไฮไลท์บอลพรีเมียร์, สยามกีฬา, บ้านผลบอล, เซียนสเต็ป, ล้มโต๊ะ, Goal, ดูบอลพรีเมียร์ออนไลน์, ผลบอลสด, ฟุตบอล, ผลบอลวันนี้, บอลวันนี้, ผลบอลเมื่อคืน, ผลฟุตบอล, ฟุตบอลวันนี้, โปรแกรมฟุตบอล, บอล, ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ตารางบอล, ข่าวฟุตบอล, คลิบฟุตบอล, เกมส์ุฟุตบอล, ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, ผลฟุตบอลสด, football, soccer

ข่าวสโมสรพรีเมียร์ลีกอังกฤษทั้งหมด

Man Utd (151) Liverpool (148) Chelsea (62) Tottenham (61) Arsenal (60) Man City (51) Aston Villa (45) Newcastle (45) Stoke (42) Fulham (40) Sunderland (35) Everton (33) West Brom (31) Wigan (29) Swansea (25) Bolton (24) Blackburn (23) Norwich (22) QPR (22) West Ham (18) Birmingham (10) Blackpool (10) Reading (10) Southampton (10) Cardiff City (3) Crystal Palace (2) Hull City (2)